Vận mệnh của người tuổi Mùi năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Người tuổi Mùi năm nay gặp Thái Tuế, đều có kiếp tài, lưu niên cùng chiếu, mọi việc bình bình.

Trong năm 2018 này, vận mệnh của người tuổi Mùi sẽ có nhiều biến đổi lớn?

Sự nghiệp

Người tuổi Mùi sẽ có sự nghiệp không quá tệ, nhờ được cát tinh chiếu mệnh bởi vậy nên mọi chuyện sẽ được kết thúc tốt đẹp. Chỉ cần bạn biết tận dụng cơ hội thì khả năng thành công dành cho bạn là rất cao. Quá trình này sẽ diễn ra khá khó khăn và nhiều phức tạp. Nó có thể làm cho bạn mất tự tin và xuống tinh thần. 

 Những người tuổi Mùi có thể đặt ở nhà hoặc văn phòng làm việc những tượng phúc lộc ban thưởng. Những vật phẩm trang trí này sẽ  giúp điều hòa phong thủy, bảo vệ gia đình của bạn và làm vượng sự nghiệp của bạn.

Tình cảm 

Không chỉ bị tranh cướp tài sản, mà còn là điềm báo tranh chấp về tình cảm, nhiều người để ý nên làm cho người tuổi Mùi đã kết hôn dễ lâm vào cảnh khó xử, nhất là nam giới tuổi Mùi.

Sang năm 2018 chuyện kết hôn lại xấu hơn, người này muốn kiểm soát người kia, dẫn đến tuy nhìn bề mặt là tình cảm rất nồng thắm, nhưng thực tế trong lòng đã có khoảng cách đáng kể, thậm chí đang ở giai đoạn đứng núi này trông núi nọ.

Nếu bạn không biết tìm cách cải thiện sớm, dễ làm tình cảm hôn nhân xấu đi.

vanmenhtuoimui.phunutoday2

Sức khỏe

Năm nay sức khỏe của người tuổi Mùi không tốt. Do ảnh hưởng của hung tinh mà bạn rất dễ gặp phải tai nạn. Nên cẩn thận khi ra khỏi nhà và chú ý đường xá. Nếu bạn lái xe thì càng phải cẩn thận hơn. Dù bạn vẫn yêu thích các hoạt động và phong trào với bạn bè tuy nhiên năm nay bạn hãy từ chối.

Bạn có thể tham gia vào một số hoạt động thể dục thể thao đơn giản nhất có thể. Bạn nên duy trì chế độ ăn khoa học để có thể bảo vệ sức khỏe của mình.

Người tuổi Mùi sinh năm 1967

Trong năm 2018 này, người tuổi Mùi có nhiều người giúp đỡ, có thể mở rộng sang lĩnh vực mới, nhưng cần lưu ý là thị phi năm nay lớn, áp lực nhiều hơn.

Trong ăn nói, bạn càng cẩn thận trọng hơn, tránh làm phật lòng người khác. Trong tình cảm có thể có tranh cãi, nên cũng cần bình tĩnh hơn, hạn chế vì những tiểu tiết mà gây bất hòa trong gia đình.

Người tuổi Mùi sinh năm 1979

Năm 2018, người sinh năm 1979 có nhiều thuận lợi hơn so với những người tuổi Mùi khác, có cơ hội phát huy tài năng của mình. Nếu gặp cản trở, nên nhờ bạn bè đồng nghiệp trợ giúp, chứ không nên vội vã giải quyết.

Năm nay hạn chế đầu tư để tránh tổn thất. Bạn cũng nên giành nhiều thời gian hơn cho gia đình, cùng mọi người đi chơi, xem phim, hay chơi thể thao, dã ngoại...

Tuổi Tân Mùi sinh năm 1991

Tân Mùi nam mạng trong năm 2018 có sao La Hầu chiếu mệnh vì thế mà dễ xảy ra tranh chấp làm đau buồn trong gia đình đặc biệt đề phòng tháng Giêng và tháng 7.

Năm Mậu Tuất, nữ mạng Tân Mùi bị sao Kế Đô chiếu mệnh nên có thể bị tranh chấp có thể đưa nhau ra toàn án, cần đề phòng tháng 3 và tháng 9.

Tuổi Ất Mùi sinh năm 1955

Tuổi Ất Mùi nam mạng bị sao La Hầu chiếu mệnh nên đề phòng tháng Giêng và tháng 7 có thể bị tranh chấp rồi đưa đến đến cò bót nếu nặng, làm đau buồn trong gia đình.

Nữ Ất Mùi trong năm Mậu Tuất bị sao Kế Đô chiếu mệnh vì thế cần đề phòng tháng 3 và tháng 9 và rất dễ xảy ra tranh chấp đưa đến bi ai trong gia đạo.

Xem thêm:

1. Vận mệnh của người tuổi Sửu năm 2018

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn