Cuộc sống ít người biết của bố mẹ Hoa hậu H'Hen Niê ở quê nhà

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi vào Nha trang cổ vũ con gái, bố mẹ của H'hen Niê đã trở lại quê nhà để tiếp tục công việc thường nhật như mọi khi.

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê như cô gái bước ra từ câu chuyện cổ tích. Đi thi hoa hậu khi trong người không có nhiều tiền cũng như không có đại gia chống lưng, chiến thắng của cô gái Ê Đê như một giấc mơ có thật.

Sau khi đăng quang tân hoa hậu, cuộc sống của người đẹp này cũng dần được hé lộ khiến nhiều người thêm cảm phục nghị lực của cô. Từng làm nhiều nghề trong đó có cả giúp việc trước khi làm người mẫu, H'Hen Niê luôn lạc quan trong bất cứ hoàn cảnh nào.

hoa-hau-hhen-nie-phunutoday.vn
 

Hoa hậu H'Hen Niê sinh ra trong một gia đình dân tộc bình thường tại buôn Sứt M'đưng, xã Cư Suê, huyện Cư M'gar, Đắk Lắk. Nơi đây là một trong những huyện có đời sống người dân và cơ sở vật chất được đảm bảo ở mức độ khá tốt.

Công việc hàng ngày của bố mẹ cô là làm nương làm ruộng. Ngoài thời gian làm cho gia đình, những lúc nông nhàn bố cô nhận làm thêm công việc bốc vác tại một xưởng cà phê với mức lương hàng tháng vào khoảng 2 triệu đồng. Còn mẹ của H'hen Niê thì nhận cắt cỏ thuê để kiếm thêm thu nhập.

Cũng chính vì gia cảnh khó khăn nên từ nhỏ, H'Hen Niê đã phụ giúp bố mẹ đủ việc. Ngay sau khi đi làm có tiền, cô cũng giúp đỡ gia đình rất nhiều để bố mẹ cô có cuộc sống tốt hơn.

Bố mẹ H'Hen Niê chia sẻ để vào Nha Trang cổ vũ con gái, hai người đã phải vay mượn tiền: "“Bữa đi, mình còn phải mượn tiền chỗ làm, mượn 1 triệu đồng rồi mới bắt xe xuống Nha Trang”.

hoa-hau-hhen-nie-phunutoday.vn1
 

Bố mẹ cô cũng chia sẻ thêm khi con mình được xướng tên ở ngôi vị cao nhất, do ngồi khá xa nên cả hai cũng không biết chuyện gì xảy ra, “chỉ là thấy con khóc thì mình cũng khóc chứ cũng không biết đạt giải gì”. Sau đó mới có người gọi lên sân khấu để chúc mừng.

Ngay sau khi vào Nha trang cổ vũ con gái, bố mẹ của H'hen Niê đã trở lại quê nhà để tiếp tục công việc thường nhật như mọi khi.

Cuộc sống của gia đình tân hoa hậu không có gì xáo trộn. Sáng mỗi ngày, bố cô vẫn ra đồng làm xuộng rồi vào xưởng bốc vác cafe như mọi ngày ông vẫn làm. Mẹ cô từng khuyên con gái bỏ học lấy chồng vì không có điều kiện cho con đi học còn giờ thì đã "hết ý nghĩ đó".

Được biết, H'hen Niê là con thứ 3 trong gia đình có 6 anh chị em. Căn nhà ở quê hiện giờ chỉ có bố mẹ và gia đình em gái cô ở còn các anh chị em khác đều đang đi làm xa.

Xem thêm:

1. Tân Hoa hậu Hoàn vũ bị 'miệt thị', Hoa hậu Đại dương Ngân Anh đã nói một câu bất ngờ thế này!

2. Cường Đô la hạnh phúc bên Đàm Thu Trang, Hạ Vi muốn lấy chồng?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn