Chết đứng khi phát hiện bí mật động trời của chồng đúng ngày kỷ niệm 10 năm yêu

( PHUNUTODAY ) - Chết đứng khi phát hiện bí mật động trời vào đúng kỷ niệm 10 năm yêu nhau - thật là số kiếp đàn bà.

vo-chong

 

Trên cộng đồng mạng hiện nay đang chia sẻ rầm rộ tâm sự của ngời phụ nữ sống - hy sinh vì người chị yêu suốt 10 năm, dù chưa có hôn lễ chưa tờ đăng ký kết hôn rồi để nhận lại quả đắng vào đúng ngày kỷ niệm ngày yêu - bởi chị phát hiện ra anh có bồ được hai năm, dù chưa hề cho chị chiếc nhẫn dù là rẻ tiền nhưng anh sẵn sàng tặng cô ta chiếc nhẫn kim cương.

Chị kể rằng anh và chị sống cùng nhau đã 10 năm, dưới con mắt bạn bè chị là vợ anh, nhưng đâu ai biết tới tờ giấy đăng ký kết hôn anh còn chưa chịu đi đăng ký chứ đừng nói tới hôn lễ. Chị hy sinh vì anh hết mực, chăm mẹ già nằm viện khi anh còn bận rộn học hành nơi xứ người, vì anh  nói anh chưa có công danh sự nghiệp ổn định, tiền tài chưa nhiều nên khuyên chị đừng sinh con vội, cũng vì anh chị đã bỏ đi 2 giọt máu.

Nhưng tới ngày kỷ niệm 10 năm ngày yêu nhau, chị gọi điện mong anh về ăn cùng bữa cơm nhưng anh viện cớ bận đi với đối tác. Nhìn mâm cơm nguội lạnh chị gục xuống khóc như một đứa trẻ. Chị đã từng nghi anh có bồ nhưng vì yêu anh quá nhiều chị đã tự nhủ mình đa nghi quá tự ủ mình trong những giấc mộng hão huyền. 

Sau hôm kỷ niệm ngày 10 năm đó, chị tâm sự với người bạn thân những đau đớn mà chị phải chịu đựng và quyết định thuê thám tử điều tra. Chị chết đứng khi nhìn những tấm ảnh hai người chụp chung với nhau, hóa ra anh đã bên cô ta - người kém chị tới 8 tuổi còn là sinh viên. Và đau đớn hơn khi nhìn thấy hai người chụp chung tay cô ấy có đeo chiếc nhẫn mà như chị được biết qua tờ hóa đơn thanh toán quẹt thẻ - 1 chiếc nhẫn kim cương anh mua trước đó 4 ngày.

Chị đau tới mức khóc không thành tiếng, chị quyết định nói rõ ràng với anh để ra đi, rời khỏi kẻ phụ bạc đó. Chị nhắc lại cho anh biết chị đã vì anh mà hy sinh tới mức nào, vì anh mà đã đánh đổi cả tuổi thanh xuân ra sao, chị đưa cho anh những tấm ảnh mà thám tử tư chị thuê đã chụp lại.

vo-chong1

 

Anh quỳ khóc xin lỗi chị, nhưng tim chị đã nguội lạnh, tình yêu dành cho anh còn nhiều nhưng hận anh thì ít không kém, chị quyết định ra đi để thoát khỏi anh, khỏi những đớn đau mà chị không đáng phải nhận. 

Và chị đã đi khỏi căn nhà mà hai người đã sống chung đó, tới ở nhờ với cô bạn thân - chị đớn đau lắm nhưng đó là quyết định mà có lẽ ai cũng ủng hộ và nên thế để bắt đầu một cuộc sống mới tốt hơn, ít nhất không phải sống với kẻ mà chị đã yêu thương hết mình nhưng đành lòng phản bội chị - thật thương cho thân phận đàn bà.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn