Chết oan và thê thảm trong thẩm mỹ viện

( PHUNUTODAY ) - #160;(Phunutoday)-Chị Hà đã vĩnh viễn ra đi, đang nằm bất động dưới tấm vải xô trắng toát kể từ cái ngày định mệnh đi phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt và nâng ngực…#160;

(Phunutoday) - Những tiếng gào khóc như xé toạc không gian, bóp chặt trái tim của người mẹ và những người thân của chị Hà. Chị Hà đã vĩnh viễn ra đi, đang nằm bất động dưới tấm vải xô trắng toát kể từ cái ngày định mệnh đi phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt và nâng ngực… 

2
 

Cái giá từ việc làm đẹp 

 

Một ý nghĩ chợt loé lên trong đầu chị Hà. Chị vội vã lấy mấy bộ quần áo bỏ vào túi xách, rồi chạy sang phòng bà Hoà (mẹ chị) nói qua loa: “Con đi du lịch mấy ngày nghỉ nhé mẹ, vài hôm nữa con về” Không để mẹ hỏi thêm, chị lao nhanh ra cửa, dắt xe máy và đi thẳng, chỉ kịp nghe thấy tiếng mẹ nói với ra từ trong nhà: “Đi cẩn thận, nhớ gọi điện về cho mẹ nhé con.” Rồi bà Hoà chẹp miệng: “Hôm qua có thấy nói gì đâu, đùng một cái nói đi là đi, chả biết thế nào nữa.” Linh tinh người mẹ mách bảo có chuyện chẳng lành, bà Hoà cứ đứng đó nhìn theo chị Hà, cho đến khi khuất bóng.

Chị Hà chạy thẳng đường Lê Duẩn, qua đường Giải phóng nhưng nơi chị đến không phải là bất cứ khu du lịch nào mà là một Trung tâm Thẩm mỹ - một nơi quen biết của chị Thuý, chị họ của chị Hà…

  giọng thảng thốt thông báo với chị, chị Hà – em họ của chị vừa ra đi sau một ca phẫu thuật.

  vẫn không thể tin là nó đã ra đi” - chị Thuý nói nghẹn ngào trong nước mắt.

Khi chị Thuý cùng người nhà đến Trung tâm thẩm mỹ sau tin báo sét đánh mới hay rằng, chị Hà đã đến đây từ ngày hôm trước (29/4) để thực hiện cắt mí mắt và nâng ngực. Sau ca phẫu thuật, chị Hà ở lại trung tâm để bác sĩ Ân theo dõi. Sáng 30/4, chị Hà thấy buồn nôn và khó thở, rồi sau đó tử vong.

q
 


Nỗi đau người ở lại

 

  trái tim của người mẹ. Không ít người không cầm được nước mắt khi chứng kiến cảnh tượng đau thương đó. Nhưng, trái tim của người phụ nữ ngấp nghé tứ tuần đã không còn đập nữa. Chị Hà vẫn nằm đó, bất động dưới tấm vài xô trắng toát, lạnh đến rợn người. 

Những giọt nước mắt đùng đục trên đôi mắt héo hon của người mẹ rồi cũng đến lúc cạn. Những tiếng gọi con đến xé lòng rồi cũng thành những tiếng khàn khàn. Không còn sức nữa, bà Hằng ngất lịm đi. Thỉnh thoảng, trong cơn mê sảng đau đớn, bà lại giât mình choàng tỉnh giấc, mệt mỏi hé nhìn con. Người mẹ khốn khổ chỉ mong được nghe thấy một hơi thở khẽ, hay một cái cựa mình từ con nhưng hy vọng mỏng mảnh cứ nhen lên rồi lại tắt lịm.

Theo kết luận của cơ quan điều tra, chị Hà tử vong do phù phổi cấp và sốc phản vệ sau khi được phẫu thuật ở Trung tâm Thẩm mỹ của bác sỹ P.V. Ân.

Ngay sau cái chết của chị Hà, Bác sỹ P.V. Ân, người trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật cho chị Hà đã được triệu tập đến cơ quan công an để làm rõ vụ việc. 

29/4, chị Hà đến Thẩm mỹ viện của ông để khám theo lịch hẹn đã đặt từ trước đó. 

Tại thẩm mỹ viện, chị Hà đã yêu cầu được thực hiện phuật sửa lại mí mắt và nâng ngực. Ca phẫu thuật được tiến hành và kết thúc sau hơn 1 tiếng đồng hồ. 

Do không có mặt tại thẩm mỹ viện lúc này, ông Ân đã gọi 2 bác sỹ khác (không phải là người trực tiếp phẫu thuật ca của chị Hà) đến cấp cứu cho nạn nhân. Tuy nhiên, chị Hà đã tử vong hồi 3h40 cùng ngày. 

thẩm mỹ viện này đã từng bị xử phạt hành chính về hành vi kinh doanh, phẫu thuật một số mục không có phép và quảng cáo sai với giấy phép đăng ký kinh doanh. 

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, sở y tế Hà Nội đã yêu cầu cơ sở thẩm mỹ viện của ông Ân dừng hoạt động để phục vụ cho công tác điều tra của công an. 

Chiều ngày 17/5/2011, Công an quận Đống Đa -Hà Nội đã tiến hành khởi tố ông P.V. Ân, giám đốc Thẩm mỹ viện đã phẫu thuật cho chị Hà về hành vi vô ý làm chết người. 

 

(Tên nhân vật đã được thay đổi) 

 

  • Duyên Duyên

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn