Chỉ bí quyết ‘quyến rũ’ khiến chàng ‘phát điên’ và mãi yêu bạn như thuở ban đầu

( PHUNUTODAY ) - Chỉ bí quyết ‘quyến rũ’ khiến chàng ‘phát điên’ và mãi yêu bạn như thuở ban đầu - nhớ lưu ý ngay nhé.

tinh-duc12

 

Ở ngoài kia luôn có những cô nàng xinh đẹp và quyến rũ, bạn lo lắng một ngày nào đó chàng sẽ bỏ rơi bạn và chạy theo mối tình khác. Bạn đã thành công khi chinh phục được trái tim chàng, nhưng làm thế nào để nắm giữ được nó mãi mãi thì lại là một bài toán khó. Dưới đây là một vài bí quyết nhỏ giúp bạn gái có thể trói chặt trái tim người mình yêu.

Kết bạn với bạn bè của chàng

Bất kể chàng trai nào cũng thích bạn gái quan tâm đến bạn bè của mình. Vì vậy, cách khiến chàng mê mẩn đó là hãy dành thời gian tìm hiểu, trò chuyện, hỏi han bạn bè của bạn. Đây cũng là "chiêu" để bạn ghi điểm đấy. Điều này sẽ khiến chàng khó có thể dứt khỏi bạn khi mà những người xung quanh đều nói bạn là một cô gái tuyệt vời.

Chạm vào rốn, bụng

Khẽ hôn nhẹ lên rốn anh ấy cũng khiến chàng hưng phấn và thích thú. Tất nhiên, vùng này bạn không thể tập trung hôn lâu như những nơi khác được, nhưng cũng đừng vì thế mà không chú ý đến nó. Bắt đầu bằng những nụ hôn phớt, hôn nhâm nhi, liếm xung quanh khắp vùng bụng và rốn, chắc chắn chàng cũng sẽ thích thú lắm đấy, hãy thử xem và bạn sẽ thấy được sự hưng phấn của chàng.

Biết cách cảm thông, chia sẻ

Chắc chắn sẽ có những lúc chàng cảm thấy mệt mỏi, bất lực. Những gì chàng cần lúc này là sự cảm thông, chia sẻ, vì vậy nếu bạn làm được điều này thì chàng sẽ rất cảm kích và chẳng bao giờ muốn rời xa bạn. Hãy động viên, chia sẻ để anh ấy có thêm động lực để cố gắng. Bằng cách này bạn sẽ trở thành một người "quan trọng" khiến anh ấy "si mê như điếu đổ".

quan-he

 

Đụng chạm vào đùi khi "yêu"

Đùi trong hay đùi trên của chàng cũng không thể bỏ qua, nó là nơi khá nhạy cảm và có nhiều dây thần kinh cảm giác, vì vậy, chớ nên coi thường điểm nhạy cảm này. Ngoài hôn, bạn có thể vuốt ve vào đùi trong của chàng, bạn sẽ thấy chàng rên lên vì sung sướng như thế nào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn