Chỉ cần ăn món này vào ham muốn sẽ tăng cao, "yêu là lên đỉnh"

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần ăn món này vào ham muốn sẽ tăng cao, "yêu là lên đỉnh" - cặp đôi nào cũng cần tìm hiểu.

quan-he-1157

 

Sung

Sung là một nguồn thực phẩm tuyệt vời giàu axit amin có khả năng làm tăng ham muốn tình dục mà bạn không nên bỏ qua.

Khoai lang

Khoai lang và cà rốt đều chứa vitamin E, có tác dụng tốt trong việc tăng cường ham muốn ở cả nam và nữ. Bạn hãy ăn những thực phẩm này vài giờ trước khi “yêu”.

Quả bơ

Niacin hoặc vitamin B3 có thể giúp tăng cường tuần hoàn máu tới cơ quan sinh dục. Các thực phẩm như quả bơ, rau chân vịt là nguồn cung cấp niacin dồi dào.

Gia vị cay nóng

Gia vị cay nóng như ớt, bột cà ri, hạt tiêu có thể kích thích đam mê vì chúng giúp làm ấm và thư giãn cơ thể. Hợp chất capsaicin trong ớt làm tăng nhịp tim, giúp cơ thể sản sinh endorphin, hormone hạnh phúc nâng cao tinh thần cho hai giới.

Đào và dâu tây

Các loại trái cây này giàu kẽm, rất cần thiết cho quá trình quan hệ tình dục. Nếu cơ thể phụ nữ có hàm lượng kẽm cao, hứng thú của họ với quan hệ tình dục sẽ cao hơn. Ở nam giới, kẽm kiểm soát mức độ testosterone, liên quan tới việc sản xuất tinh trùng. Trong quá trình giao hợp, hàm lượng kẽm của nam giới theo đó cũng giảm theo.

vo-chong

 

Chuối

Theo The Health Site, chuối giàu chất dinh dưỡng, khoáng chất và enzyme giúp sản xuất hormone tình dục, điều tiết serotonin mang lại cảm giác sảng khoái khi "yêu". Chúng cũng cung cấp lượng glucose trong cơ thể, tăng sức bền ngay sau khi bạn ăn.

Dưa hấu:

Nếu bạn cho rằng dưa hấu chẳng có gì ngoài nước thì hãy suy nghĩ lại. Dưa hấu chứa các dưỡng chất như citrulline có tác dụng như một loại viagra tự nhiên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link