Top 5 mẫu nhí làm rạng danh Việt Nam trên đấu trường quốc tế

( PHUNUTODAY ) - Năm 2017 vừa qua, các nhóc tỳ tài năng của chúng ta đã tích cực đổ bộ tham gia các cuộc thi dành cho người mẫu nhí mang tầm cỡ khu vực và quốc tế, gặt hái được những thành công ngoài mong đợi.

 Cuộc sống hiện đại phát triển nhanh chóng với những điều kiện thuận lợi về cả vật chất và tinh thần tạo ra một cái nôi hoàn hảo cho sự nở rộ của các tài năng thiên bẩm. Trong các cuộc thi quốc tế về Toán, Lý, Hóa hay thể thao chúng ta đều có rất nhiều những gương mặt mang lại những thành tích đáng nể. Song song với đó, trong ngành người mẫu thời trang cũng xuất hiện những cá nhân nhỏ tuổi nhưng vô cùng xuất sắc, khiến cho Việt Nam ngày càng trở thành cái tên đáng gờm trên trường quốc tế. Trong năm vừa qua, niềm tự hào ấy được thể hiện trong hai cuộc thi nổi bật: “Prince & Princess International 2017” và “Junior Model International 2017”.

“Prince & Princess International 2017” là cuộc thi uy tín và danh giá dành cho các bé từ 4 đến 12 có đam mê với ngành người người mẫu thời trang tuổi trên toàn châu Á Thái Bình Dương. Năm 2017, được tổ chức tại Thái Lan với chủ đề “The Extravaganza”, cuộc thi năm nay hội tụ 50 thí sinh tham gia đến từ 17 quốc gia. Đây cũng là năm đầu tiên Việt Nam tham dự cuộc thi này và bất ngờ mang về những giải thưởng giá trị. Ba người mẫu nhí đại diện cho Việt Nam - Nguyễn Võ Quang Anh, Cao Hữu Nhật, Lê Huyền Vy và Nguyễn Lê Khánh Linh đã có những màn trình diễn xuất sắc, để lại ấn tượng đối với ban giám khảo và những vị khách mời tham dự.

1

Từ trái sang phải: Nguyễn Võ Quang Anh, Nguyễn Lê Khánh Linh, Lê Huyền Vy, Cao Hữu Nhật 

Nguyễn Võ Quang Anh sinh năm 2003, là anh cả trong 4 mẫu nhí đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi lần này. Quang Anh là cái tên vô cùng quen thuộc trong làng mẫu nhí tại TP.HCM, “giắt túi” nhiều kinh nghiệm khi là người mẫu cho một số thương hiệu…

Ngoài ra, Quang Anh còn tham gia vào nhiều dự án phim và các MV ca nhạc. Trong bảng teen của cuộc thi lần này, Quang Anh phải đối diện với những đối thủ mạnh nhưng anh chàng chẳng hề nao núng mà luôn luôn thể hiện sự tự tin và chuyên nghiệp của mình. Kết quả, Nguyễn Võ Quang Anh xuất sắc vượt qua bảng mẫu tuổi teen và giành giải thưởng Teen Photogenic International Award 2017. Có thể nói, giải thưởng này là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của chàng trai này trong suốt quãng thời gian qua.

2

Nguyễn Võ Quang Anh 

Nguyễn Lê Khánh Linh – cô bé mẫu nhí 6 tuổi sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, thần thái hút hồn cùng những sải bước tự tin trên sàn catwalk. Gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với làn da trắng muốt, đôi mắt to tròn đáng yêu, Khánh Linh luôn tạo được cảm tình và sự yêu mến của khán giả. Tuổi đời còn rất trẻ nhưng cô bé đã tham gia rất nhiều hoạt động và chương trình quảng cáo, nổi bật có: gameshow thực tế từ Bữa trưa vui vẻ đến Siêu sao tài năng nhí, góp mặt trong hàng chục show diễn thời trang của các nhà thiết kế nổi tiếng như Minh Hạnh, Hoa hậu Ngọc Hân, tuần lễ thời trang trẻ em của siêu mẫu Xuân Lan, Á hậu Phương Hồng Huế, Đinh Hương, ..... Trong cuộc thi “Prince & Princess International 2017”, Nguyễn Lê Khánh Linh đã xuất sắc giành được giải thưởng Fashionista International Award 2017 (Công chúa phong cách thế giới 2017).

3

Nguyễn Lê Khánh Linh 

 Trong khi đó, mẫu nhí Lê Huyền Vy đã xuất sắc giảnh được giải thưởng Children Photogenic International Award 2017 (Công chúa ảnh thiếu nhi thế giới 2017).Việt Nam hiện nay có rất nhiều người mẫu nhí nhưng hiếm có một gương mặt nào mà tố chất cũng như niềm đam mê thời trang lại bộc lộ sớm như Huyền Vy - cô bé sở hữu tố chất model bởi gương mặt cá tính và biểu cảm lạnh lùng.

Có thể nói, “Sinh ra để làm người mẫu” là những gì người khác nghĩ khi nhắc đến cô bé 8 tuổi Lê Huyền Vy. Ra mắt sân khấu lớn lần đầu tiên vào năm 2016, Huyền Vy tham gia một buổi trình diễn của một thương hiệu thời trang. Dù là lần đầu catwalk trên một sân khấu lớn nhưng Huyền Vy vẫn tự tin sải những bước chân trên sàn runway đầy chững chạc.

Chứng kiến màn trình diễn đầy ấn tượng của một cô bé mới 7 tuổi này, nhiều nhà thiết kế lớn và thương hiệu thời trang danh tiếng đã ngay lập tức bị thuyết phục. Tạo một bước chạy đà chắc chắn để Huyền Vy tiếp tục góp mặt trong một loạt các chương trình đình đám khác.

4

Lê Huyền Vy 

 Cao Hữu Nhật – chàng “soái ca” đang nổi đình nổi đám trong thời gian gần đây với rất nhiều những bộ ảnh “gây sốt” cộng đồng mạng như bộ ảnh cover MV “Em gái mưa” của ca sĩ Hương Tràm và mới đây nhất là bộ ảnh cover MV “Sống xa anh chẳng dễ dàng” của nữ ca sĩ Bảo Anh.

Với gương mặt điển trai, phong cách cá tính cùng “gu” thời trang cực chất đã khiến Hữu Nhật trở thành cái tên vô cùng nổi bật trong làng mẫu nhí Việt Nam hiện nay. Là gương mặt quen thuộc ở trên sàn catwalk, tham gia đóng nhiều quảng cáo, làm mẫu ảnh cho thương hiệu thời trang nhí lớn cũng như biểu diễn trên sân khấu với vài trò là một vũ công, tất cả những điều đó đã tạo nên một siêu mẫu nhí Hữu Nhật đa tài.

Dù chỉ mới 7 tuổi nhưng câu bé cá tính này đã có hơn 2 năm kinh nghiệm trên sàn diễn ở những show trình diễn thời trang lớn như Vietnam International Fashion Week, London Signature 2017… Và mới dây, nhờ phong cách trình diễn chuyên nghiệp, cùng gương mặt vừa hiện đại, cá tính, Cao Hữu Nhật đã giành danh hiệu Nam vương Âu Á, Á vương Hoàng tử và Công chúa thế giới tại cuộc thi “Prince and Princess International 2017”.

5

Cao Hữu Nhật 

Ngoài “Prince & Princess International” thì “Junior Model International” cũng là một cuộc thi rất đáng chú ý trong năm vừa qua. “Junior Model International 2017” là cuộc thi dành cho giới người mẫu nhí chuyên nghiệp từ 5-12 tuổi trên toàn thế giới. Năm 2017 là lần thứ 2 cuộc thi được tổ chức tại hai thành phố Kochi và Kumaroakom, Ấn Độ. Đây cũng là lần đầu tiên Việt Nam có thí sinh dự thi Junior Model International. Các thí sinh phải trải qua các phần thi quan trọng như Trang phục dân tộc, Trang phục thể thao, Trang phục dạ hội, Tài năng và Ứng xử bằng tiếng Anh. Đại diện của Việt Nam trong cuộc thi này có 2 “siêu mẫu nhí” là: Nguyễn Ngọc Bảo Anh và Lê Hồng Sơn.

Nổi bật trong cuộc thi lần này là mẫu nhí Lê Hồng Sơn. Chỉ mới 8 tuổi, cao 1.45m, nhưng anh chàng đã khiến bao trái tim “lỗi nhịp” bởi vẻ đẹp trai dáng yêu của mình, ngoại hình của cậu bé được nhiều người so sánh giống “bản sao nhí” của nam ca sĩ Cao Thái Sơn. Có sở trường là khả năng diễn xuất và tạo dáng trước ống kính, Lê Hồng Sơn cùng cô bé Nguyễn Ngọc Bảo Anh 5 tuổi chính thức là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi ‘Siêu Mẫu Nhí Quốc Tế 2017’ (Junior Model International 2017) và tại đây, cậu bé đã chiến đấu hết mình để có được những thành tích danh giá như: ‘Á Quân 1 Siêu mẫu nhí nam’, ‘siêu mẫu nhí ăn ảnh’, ‘Hoàng tử Châu Á’, ‘Siêu mẫu nhí phong cách’.

6

Lê Hồng Sơn 

 Sau các cuộc thi lớn như vậy, ngoài những giải thưởng và những kinh nghiệm quý báu mà các em gặt hái được cho bản thân thì những “siêu mẫu nhí” của chúng ta còn mang lại là niềm tự hào cho đất nước. Với tài năng và sự nỗ lực không ngừng của các em, chúng ta cùng tin tưởng rằng trong tương lai những cái tên xuất sắc này tiếp tục làm rạng danh cho hai chữ “Việt Nam” vô cùng thiêng liêng.

Xem thêm: 

Hé lộ sự thật về chuyện anh Hai Lam Trường bị đồn bỏ bê con trai riêng khi có hạnh phúc mới

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn