Lộ danh tính người tố ca sĩ Vy Oanh cướp chồng?

( PHUNUTODAY ) - Người tố Vy Oanh cướp chồng đang gây xôn xao dư luận có thể đã sử dụng tài khoản Facebook ảo, mọi thông tin về người này đều rất ít ỏi.

 Chiều qua (22/10), một cư dân mạng tự nhận là bạn thân vợ cũ chồng Vy Oanh đã bức xúc chia sẻ bài viết tố nữ ca sĩ giật chồng. Theo cô, Vy Oanh là người thứ ba trong mối quan hệ gia đình doanh nhân Lê Thiện và chị Cẩm Vân. Không chỉ thế, người có nick Hoàng Lan còn tiết lộ con đầu lòng của Vy Oanh là kết quả từ một cuộc tình khác. Lê Thiện chỉ là người đến sau.

Về phía Vy Oanh, cô khẳng định: “Đây là tin bịa đặt trắng trợn, sai sự thật ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống đại gia đình tôi”. Nữ ca sĩ sinh năm 1985 cho biết, cô có đầy đủ bằng chứng, giấy tờ chứng minh cô là vợ hợp pháp.

vyoanh2.phunutoday.vn

 Ca sĩ Vy Oanh bất ngờ bị tố cướp chồng.

Ngay lập tức, cư dân mạng đã “truy tìm” danh tính của người đã Vy Oanh cướp chồng. Được biết, người phụ nữ được nhắc đến trong câu chuyện tên Vân.

Theo chia sẻ của Vy Oanh, người phụ nữ tên Vân và chồng hiện tại của cô đã có khoảng thời gian sống chung với nhau 10 năm và có chung một đứa con 7 tuổi nhưng cả hai không có hôn thú, không được gia đình chồng cô thừa nhận. Và chính Vân đã xen vào cuộc sống của chồng cô và người vợ danh chính ngôn thuận đầu tiên.

Vy Oanh khẳng định trong một bài phỏng vấn: “Tôi khẳng định tôi là người vợ hợp pháp thứ hai của chồng tôi. Sau những đổ vỡ và thất bại trong tình cảm, chúng tôi đã tìm được nhau khi cả hai hoàn toàn không vướng bận gì…

Chị Vân là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của ông xã tôi và người vợ đầu, nên bên gia đình chồng tôi chưa bao giờ nhìn nhận, thậm chí còn không biết mặt chị ấy do chồng tôi không bao giờ dẫn về nhà.

Mãi đến tận sau này, khi chúng tôi đã nên duyên vợ chồng, anh mới bàn với tôi việc làm tròn trách nhiệm của một người cha. Anh muốn đưa con về với gia đình một lần để con nhận nội, lỡ sau này có gì hoặc gia đình tôi định cư ở nước ngoài, bé cần gì có thể chạy về nội vì dù gì cũng là máu mủ. Đó là lần duy nhất và cũng là lần cuối cùng chị Vân được gặp bố mẹ chồng tôi. Ngoài ra họ hàng cũng không ai biết”.

Cũng theo Vy Oanh, cô đã từng trò chuyện với người phụ nữ tên Vân: “Chúng tôi từng trò chuyện. Trước đây chị Vân nói với tôi rằng chị sống cùng anh Thiện 3 - 4 năm nay không có hạnh phúc, chị là người ra đi trước, bây giờ anh Thiện gặp được tôi thì tốt phước cho anh ấy quá. Chị chúc mừng cho chúng tôi”.

vyoanh8.phunutoday.vn

 Vy Oanh và chồng.

Bên cạnh đó, chồng Vy Oanh cũng đã lên tiếng về mối quan hệ giữa anh và người phụ nữ tên Vân cũng như nghi vấn Vy Oanh cướp chồng. Anh khẳng định không kết hôn với người tên Vân: "Tôi có kết hôn với cô ấy đâu mà ly hôn. Cô ấy tên là gì, phải nói tên ra và đưa mặt mình lên. Còn nếu nói thế chỉ là tin đồn nhảm, không có hay. Nếu Vy Oanh phản ứng lại thì cô ấy sẽ là người chịu trách nhiệm trong việc tung tin không đúng".

Chồng Vy Oanh cũng cho biết, sau khi chia tay, anh và chị Vân không còn tình cảm và cũng không liên lạc với nhau nữa. Anh chỉ có trách nhiệm với con cái. "Đôi lúc cô ấy có nhắc đến chuyện của Vy Oanh, thái độ không được thoải mái. Cô ấy không muốn tôi đến với Vy Oanh" - anh nói thêm.

vyoanh7.phunutoday.vn

 Vy Oanh phản bác mạnh mẽ về việc bị tố rằng, con trai đầu lòng của cô là kết quả của mối tình khác, không phải chồng cô hiện tại: "Về phần ADN, bộ ngày trước chị lăng nhăng lắm hay sao mà ông xã tôi bắt chị đưa con đi thử ADN à? Còn tôi, anh rất tin tưởng tôi nên chúng tôi không đưa con đi làm ba cái chuyện tế nhị, xúc phạm nhau thế chị ạ. Thế nên tôi không có ADN cho cả 2 đứa con chị ơi. Bộ chị có ADN của chị với bố chị hả?". 

Ngoài ra, chồng Vy Oanh cũng cho biết, dù không có hôn thú với người phụ nữ tên Vân, nhưng sau khi chia tay, anh cũng để lại tài sản lớn: "Mỗi lần gặp con tôi đều cho cháu tiền. Ngày xưa tôi để lại tài sản quá trời luôn. Khi đến với cô ấy tôi mua cho cô ấy hai, ba căn nhà ở Sài Gòn, ở Hà Nội cũng hai, ba cái. Hiện, ở Sài Gòn vẫn còn một căn nhà. Cô ấy không làm ăn gì, đâu có tiền đâu. Tôi đã để lại tài sản rồi nên hàng tháng chúng tôi không nói đến chuyện tiền bạc nữa. Mỗi tháng cô ấy cho thuê nhà được 40 triệu". 

Cuối cùng, chồng Vy Oanh khẳng đinh, anh đã chịu trách nhiệm mọi thứ rất đầy đủ với chị Vân. Anh nhắn nhủ: "Nếu không có duyên với nhau, chia tay có khi là tốt. Đừng bịa đặt, thêm thắt nữa vì nếu không có ai ra mặt, chỉ là Facebook ảo, tự tạo bằng chứng ảo thì mọi chuyện dừng lại ở đây là quá đủ rồi".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn