Chỉ cần hỗn hợp này trong nhà mỡ thừa dày bao nhiêu cũng tan, giúp cơ thể cả đời khoẻ mạnh

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần hỗn hợp này trong nhà mỡ thừa dày bao nhiêu cũng tan, giúp cơ thể cả đời khoẻ mạnh - nhớ giắt lưng ngay.

giam-can-bang-toi-ngam-mat-ong2

 

Hỗn hợp mật ong, tỏi và chanh tươi

Hỗn hợp mật ong, tỏi và chanh tươi là sự kết hợp tuyệt vời trong việc giảm cân, đốt cháy mỡ thừa.

Hợp chất allicin chứa trong tỏi có khả năng ức chế các cơn thèm ăn, giúp giảm tải lượng calo nạp vào cơ thể. Hơn nữa, một số loại vitamin, dưỡng chất trong loại củ này có tác dụng đào thải độc tố, chất béo vô cùng nhanh chóng.

Ngoài ra, axit tự nhiên trong chanh hỗ trợ giải phóng các tế bào mỡ tích tụ tại eo, đùi và bắp tay, từ đó tạo dựng cơ thể săn chắc, thon gọn.

Đặc biệt, cả tỏi, mật ong và chanh đều chứa lượng lớn chất chống oxy hóa có tác dụng ngăn ngừa hình thành mỡ thừa và làm chậm quá trình lão hóa.

Nguyên liệu và dụng cụ cần có:

- 500gr tỏi tươi

- 500ml mật ong nguyên chất

- 5 quả chanh tươi

- Bình thủy tinh có nắp

Sơ chế nguyên liệu:

Đối với tỏi: Tỏi sau khi mua về cần loại bỏ rễ rồi bóc sạch lớp vỏ ngoài. Sau đó, mang tỏi rửa sạch với nước lạnh rồi để ráo nước.

Đối với chanh: Chanh sau khi rửa sạch thì vắt lấy nước cốt cho vào chiếc bát nhỏ. Lưu ý, cần loại sạch hạt để không tạo vị đắng khi sử dụng.

Cách thực hiện:

Đầu tiên, bạn nên xếp tỏi thật kín vào lọ thủy tinh đã chuẩn bị trước. Tiếp theo, thêm mật ong và nước cốt chanh vào, đậy kín nắp và lắc đều tay trong khoảng 1 phút để các nguyên liệu hòa lẫn vào nhau.

Bảo quản hỗn hợp tỏi, mật ong và nước cốt chanh ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp sau 10 - 15 ngày là có thể sử dụng được.

Cách sử dụng:

Tốt nhất là nên sử dụng vào buổi sáng, cụ thể, bạn hòa tan 2 – 3 muỗng cà phê tỏi ngâm mật ong với 250ml nước lọc để uống trước bữa ăn sáng 30 phút.

Kiên trì áp dụng phương pháp này mỗi ngày, sau 1 tuần số đo vòng eo và cân nặng sẽ giảm đi đáng kể.

giam-can

 

Giảm cân bằng mật ong và nước chanh:

Pha 1-2 thìa mật ong với 1 thìa nước ép chanh vào một ly nước ấm sau khi thức dậy. Việc uống hỗn hợp này mỗi ngày sẽ giúp lọc sạch đường ruột, giảm béo.

Giảm cân bằng mật ong và nước ấm

Giảm cân bằng mật ong và nước ấm ngay sau bữa ăn tối hoặc sau khi ăn quá nhiều:

Mật ong cũng giúp cải thiện tiêu hóa của bạn, do đó giúp giảm cân. Vì thế, bạn nên uống mật ong ngay sau khi bạn ăn tối, đặc biệt uống mật ong ngay sau khi bạn đã ăn quá nhiều.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn