Chỉ cần kết hợp gia vị này với mật ong mỡ bụng dày đến mấy cũng nhanh chóng biến mất

( PHUNUTODAY ) - Sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguyên liệu này sẽ khiến cho mỡ thừa biến mất hoàn toàn sau vài ngày.

giam-mo-bung-1

 

Cách giảm mỡ bụng bằng bột quế là sự kết hợp của những nguyên liệu tốt cho sức khỏe. Chanh và mật ong là những thần dược giảm cân, tan mỡ mà hầu như ai cũng biết. Chanh có tính acid, nhiều vitamin C, giúp kích thích quá trình tiêu hóa thức ăn và làm sạch cơ thể, thải độc, còn có thể giảm cholesterol. Chất pectin trong chanh còn là yếu tố giúp bạn no lâu hơn, tránh thèm ăn. Mật ong giúp tăng sản xuất chất nhầy trong dạ dày, gián tiếp thải độc tố ra khỏi cơ thể.

Còn bột quế thì cải thiện tiêu hóa và giúp điều chỉnh việc sản xuất insulin và sự tan vỡ của carbohydrate. Insulin là một trong những chất khiến chất béo tích tụ, tạo thành mỡ, nên điều chỉnh được chất này thì quá trình tạo mỡ cũng sẽ giảm thiểu đáng kể. Vì thế, những cách giảm mỡ bụng bằng bột quế đều chú trọng tới việc đưa bột quế vào cơ thể.

Cách 1:

Trộn bột quế, nước cốt chanh và chút mật ong rồi thêm nước ấm, uống khi dạ dày rỗng, tốt nhất là vào mỗi buổi sáng. Làm liên tục trong 2 tuần, bạn sẽ thấy không chỉ cân nặng được cải thiện, giảm eo ở mỡ mà dạ dày, đường tiêu hóa của bạn cũng sẽ tốt hơn.

Cách 2:

Một cách giảm mỡ bụng bằng bột quế khác là trộn bột quế và mật ong, thêm nước trà xanh và vắt nửa quả chanh vào. Thức uống này có thể dùng 3 lần mỗi ngày vào sau bữa ăn để tiêu hóa thức ăn nhanh hơn.

Cách 3:

Trộn một nửa thìa cà phê bột quế với một cốc nước nóng. Để nguội và thêm một thìa cà phê mật ong nguyên chất, khuấy đều. Uống lạnh sẽ giữ được dinh dưỡng trong mật ong nguyên chất.

giam-mo-bung-3

 

Nên uống thế nào để hiệu quả giảm mỡ bụng tốt nhất

Nước mật ong quế có thể uống vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Nhưng để phát huy tối đa hiệu quả, bạn nên uống vào những thời điểm sau:

- Uống vào buổi sáng, khoảng 20-30 phút trước khi ăn sáng.

- Uống giữa các bữa ăn, đặc biệt khi bạn bắt đầu cảm thấy đói và có cảm giác thèm ăn. Nước mật ong quế sẽ làm giảm sự thèm ăn của bạn, tăng cường sự tập trung và giúp bạn tỉnh táo suốt cả ngày.

- Trước khi tập luyện aerobic, đặc biệt khi bạn cảm thấy mệt, dần cạn năng lượng. Nên tập thể khi đói và kiêng không ăn gì ít nhất 30 phút sau khi tập xong. Cách này giúp bạn đốt cháy nhiều calo, khi cơ thể không cần phải tập trung năng lượng cho hệ tiêu hóa khi đang tập luyện.

- Vào buổi tối, trước khi đi ngủ, nước mật ong quế sẽ khiến bạn không đói và ngủ ngon hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn