Vbiz 26/11: Hồ Ngọc Hà phản ứng 'lạ' khi Kim Lý xuất hiện trong livestream, Phạm Hương bức xúc vì bị nói đi trễ

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Phạm Hương bị nói đến thảm đỏ MAMA 2017 trễ tới 30 phút, trước sự việc này, Phạm Hương đã bức xúc lên tiếng. Hồ Ngọc Hà phản ứng 'lạ' khi Kim Lý cùng xuất hiện trong livestream.

bat-ngo-xuat-hien-trong-livestream-ho-ngoc-ha-da-phan-ung-the-nay-voi-kim-ly-16155122-phunutoday

 Kim Lý và Hồ Ngọc Hà là một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Việt ở thời điểm hiện tại.
Hôm 25/11, Hồ Ngọc Hà đón sinh nhật tuổi mới, Kim Lý đã dành cho người tình khoảnh khắc lãng mạn cùng lời yêu ngọt ngào. "Chúc mừng sinh nhật, em yêu. Chúc em một năm thật tuyệt vời ở phía trước, đắm chìm trong tình yêu và hạnh phúc. Mọi giấc mơ của em sẽ thành sự thật", Kim Lý bày tỏ với Hà Hồ.
Mới đây, Hồ Ngọc Hà đang có chuyến lưu diễn tại Texas, Mỹ đã livestream giao lưu với khán giả. Trong lúc đang livestream, Kim Lý bất ngờ xuất hiện "ghẹo" Hà Hồ khiến cô ngượng cả mặt. Hành động này của anh khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.
Bên cạnh đó Hà Hồ cảm ơn mọi người đã chúc mừng sinh nhật cô: "Cảm ơn mọi người đã gửi lời chúc mừng sinh nhật, những món quà và luôn dành tình yêu cho Hà. Cảm ơn mọi người rất nhiều, đặc biệt là fan club đã tổ chức sinh nhật cho Hà trước khi đi Mỹ. Mọi người quá dễ thương, các bạn ở xa đã bay lên chỉ để chờ và hát bài Happy Birthday với Hà".

hoa-hau-pham-huong-2-1116-phunutoday

 Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương đã khá bức xúc chia sẻ lý do vì sao mình không chụp ảnh tại thảm đỏ tại sự kiện MAMA 2017 nhưng vẫn trao giải.
Trước thông tin này, Phạm Hương đã lên tiếng chia sẻ: "Hương đính chính lại là êkip đã thông báo với BTC việc sẽ không xuất hiện tại thảm đỏ MAMA Awards và chỉ kịp xuất hiện trao giải tối nay...Cả Hương và anh Lê Hiếu đều không xuất hiện tại thảm đỏ nhưng vẫn trao giải tối nay nhé...!". Lời chia sẻ của cô đã nhận được nhiều sự ủng hộ và động viên từ fan hâm mộ.
Chiều 25/11, thảm đỏ lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2017 (MAMA 2017) đã được tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình, Tp.HCM.
Khoảng 18h, thảm đỏ chính thức khép lại để chuẩn bị cho sự kiện chính. Tuy nhiên, 30 phút sau, Phạm Hương mới có mặt. Vì đến muộn nên Phạm Hương không thể tạo dáng trên thảm đỏ hay giao lưu cùng hai MC chương trình như các nghệ sĩ khác. Thay vào đó, cô chụp hình cùng ê-kíp riêng rồi nhanh chóng di chuyển vào khu vực sân khấu.

ho-ngoc-ha-2-1051-phunutoday

 Ngày 25/11, dù có khá nhiều sự kiện giải trí diễn ra nhưng đông đảo khán giả và đồng nghiệp vẫn nhớ đến sinh nhật của "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà. Điều đáng chú ý nhất là hai người đàn ông quan trọng nhất đời cô ở thì hiện tại là Kim Lý và Subeo đã dành cho cô những lời chúc rất riêng.
Kim Lý đã đăng một bức ảnh vô cùng tình cảm với Hà Hồ kèm dòng chú thích: "Happy birthday em yeu. Wish you a fantastic year ahead, filled with love and happiness. May all your dreams come true" (Tạm dịch: "Chúc mừng sinh nhật, em yêu. Chúc em một năm thật tuyệt vời ở phía trước, đắm chìm trong tình yêu và hạnh phúc. Mọi giấc mơ của em sẽ thành sự thật").
Còn với Subeo, con trai của Hà Hồ lại tự vẽ một bức tranh kèm lời chúc mừng sinh nhật dành cho mẹ mình. "Nữ hoàng giải trí" đã rất hạnh phúc khoe tác phẩm của con trai trên trang cá nhân.

vo-dien-vien-thanh-duoc-dat-hoa-hau-quy-ba-hanh-tinh-9-1338-phunutoday

 Sở hữu sắc vóc cuốn hút và được sự ủng hộ từ mọi người, nên Trần Vân Anh đã quyết định tham gia một cuộc thi nhan sắc. Và cuộc thi Mrs. Planet - Hoa hậu Quý bà hành tinh trở thành sự lựa chọn của nữ doanh nhân.
Với nhan sắc xinh đẹp cuốn hút cùng sự chuẩn bị chu đáo, vợ diễn viên Thành Được – doanh nhân Trần Vân Anh xuất sắc chạm đến ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Mrs. Planet tại thủ đô Sofia – Bulgaria.
Ngôi vị Á hậu 1 được xem là xứng đáng cho những nỗ lực chuẩn bị của cô suốt thời gian qua. Ngoài ra cô còn được hai giải phụ: Giải Trang phục đẹp nhất và Giải Duyên dáng nhất.
Với danh hiệu Á hậu, Trần Vân Anh bật mí cô không hoạt động showbiz như chồng mà đứng sau đầu tư cho các dự án phim. Người đẹp hy vọng mang đến sự lan tỏa cùng tầm ảnh hưởng của mình cho nhiều hoạt động thiện nguyện.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn