Chỉ cần làm điều này khi yêu cả chàng và nàng sẽ "lên đỉnh khi yêu"

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần làm điều này khi yêu cả chàng và nàng sẽ "lên đỉnh khi yêu" - các cặp đôi hãy lưu lại.

ham-muon

 

Hai tác giả William Master và Virgin Johnson đã nghiên cứu cảm hứng tình dục bằng cách gắn máy thăm dò qua da vào cho những người làm tình. Họ đã ghi nhận được những chấn động tình dục của người đàn ông và phụ nữ, qua 10.000 cuộc làm tình thử nghiệm với trên 300 người đàn ông và 300 người phụ nữ.

Biểu đồ những chấn động rung cảm bên trong bộ phận sinh dục của người phụ nữ, cũng như sự lên xuống của bộ phận sinh dục đàn ông cho thấy về thời gian, chu kỳ khoái cảm của nam và nữ rất khác nhau. Chính sự khác biệt này, khi được kích thích, nam giới sẽ đạt đến sự khoái cảm cực độ nhanh. Ví như người chạy bộ nước rút, khi đạt đến đỉnh điểm rồi lượng máu trong bộ phận sinh dục xuống nhanh, cơ thể rã rời, buồn ngủ, cần ít nhất nửa giờ, 1 giờ, 2 giờ hay cả ngày mới có thể làm tình một lần nữa.

Còn phụ nữ lúc kích thích, lượng máu dồn về bộ phận sinh dục chậm, mất nhiều thì giờ mới có thể đạt đến tuyệt đỉnh khoái cảm, nhưng sau khi đạt đến cực điểm ái ân, lượng máu trong bộ phận sinh dục hạ xuống chậm. Trong lúc còn lượng máu trong đó, nếu được tiếp tục kích thích, âu yếm, vuốt ve thì có thể có thêm ba, bốn đợt khoái cảm cực đỉnh tiếp theo sau, cường độ cao như lần đầu, nhưng thời gian ngắn hơn. Sau đó thì sự khoái cảm còn được kéo dài ở mức trung bình một thời gian khá lâu..

Phụ nữ ví như người chạy đua đường trường, về cường độ khoái cảm thì cả 2 ngang nhau, nhưng đàn ông chỉ có một tuyệt đỉnh ái ân, còn phụ nữ là sự rung cảm kéo dài hơn, có nhiều khoái cảm cực độ.

cach-de-dat-dinh-khi-yeu

 

Tóm lại phụ nữ khoái cảm nhiều lần hơn đàn ông. Biểu đồ này là một công trình nghiên cứu quý giá của 2 tác giả William Master và Virgin Johnson, nó đã cống hiến cho loài người, giúp cho nhiều cặp vợ chồng hay tình nhân hiểu rõ về chu kỳ khoái cảm, từ đó mà phát họa ra kế hoạch thích ứng để hai cơ thể cùng gặp nhau ở điểm tuyệt đỉnh ái ân.

Cực khoái đồng thời” là khái niệm dùng để chỉ hiện tượng “lên đỉnh” cùng một thời điểm của một cặp vợ chồng.

Không ít phụ nữ phàn nàn rằng “sau nhiều năm hôn nhân, trong cuộc sống ân ái người chồng luôn đạt cực khoái trước”. Điều này khiến nhiều phụ nữ suy nghĩ rằng bí quyết nào giúp cả hai cùng đạt thăng hoa, cùng lên đỉnh?

Thỉnh thoảng trong những lần “giao ban”, có thể mọi điều đều tốt đẹp nhưng đôi khi trái ngược hẳn, vậy cả hai nên làm thế nào?

Người phụ nữ có thể đạt cực khoái hơi sớm hơn. Để đạt điều này người bạn đời nên có thể những vuốt ve ở bên ngoài “vùng kín” và đến thời điểm bạn cảm thấy đạt được “khoái cảm” (người phụ nữ cảm nhận điều đó rõ ràng hơn), chính thời điểm này nếu có sự "thâm nhập" vào bên trong, sẽ tạo cảm giác khoái cảm đồng thời cho anh ấy.

Cách này thường tốt cho cả 2. Đặc biệt “phần cuối” của cực khoái người phụ nữ vẫn còn cảm giác “phấn khích” ở mức cao. Vì vậy ngay cả khi cực khoái của người chồng có kéo dài thêm một ít thì điều này vẫn không làm khó chịu cho người phụ nữ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn