CÁT VẬN tháng 3/2018 của cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cung Bọ Cạp 2018, trong tháng 3 có rất nhiều cơ hội trong công việc xuất hiện nhưng điều quan trọng là bạn có thể nắm bắt được hay không.

Cát vận chung

Ngày tháng sinh: 24/10 - 21/11

Cung thứ: 8 trên 12 cung Hoàng Đạo

Biểu tượng: Con bọ cạp

Nổi tiếng là biểu tượng mạnh mẽ nhất trong Hoàng Đạo, Bọ Cạp sống cuộc đời sung túc với những mối quan hệ cá nhân sâu sắc và bền chặt. Trẻ con sinh ra dưới cung này thường khôn ngoan trước tuổi. Nhiều nhà chiêm tinh gọi sao này là ‘những linh hồn già dặn nhất’.

Cung Bọ Cạp rất kín tiếng. Người khác có thể sống với họ nhiều năm mà không sao hiểu hết con người họ. Họ thường ngụy trang, nói ‘không’ khi ý muốn rằng ‘có’.

Có thể đây là lúc bạn có những bước đột phá chưa từng có, ví dụ như là thăng chức, tăng lương nhưng lại có dấu hiệu phá sản nếu đầu tư lớn thời điểm này. Vì thế nên biết chờ đợi hơn là nóng vội đưa ra quyết định.

Bạn cũng khá may mắn trong tình cảm, sẽ có một sự khởi đầu với một chuyện tình mới, nhưng nên cố hiểu nhau một chút để tránh bị tổn thương khi bạn đã yêu quá nhiều.

con-giap-6

Tình cảm

Chuyện tình yêu của Bọ Cạp trong tháng này trôi qua khá bình lặng ở những ngày đầu tiên, tuy nhiên, vào những tuần tiếp theo, tình yêu sẽ rộng mở hơn, hai người sẽ có thêm thời gian cũng như cơ hội để tìm hiểu và sẻ chia cho nhau. Những cuộc hẹn hò tranh thủ lúc rảnh rỗi sẽ làm tình cảm thêm khăng khít.

Sự nghiệp

Bọ Cạp sẽ có cơ hội đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp vào tuần cuối tháng này như là được thăng chức hay tăng lương, hoặc được thử sức với những công việc và kế hoạch mới chẳng hạn. Điềm báo về tài chính cũng xuất hiện trong tháng này khá rõ.

Sức khỏe

Sức khỏe của Bọ Cạp khá ổn định nhưng bù lại tâm lí lại có chút trục trặc. Có lẽ là do làm việc quá nhiều và vướng phải stress.Hãy dành ra cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi hợp lí nào.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn