Mẹo phối đồ với chân váy đỏ giúp bạn gái luôn đẹp trong mắt người yêu

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc chân váy đỏ quyến rũ và quyền lực luôn thu hút những tín đồ thời trang. Hãy cùng xem những tín đồ thời trang họ diện chân váy đỏ theo bí kíp nào nhé!

Chân váy đỏ có lẽ là một trang phục không thể nào thiếu của những tín đồ thời trang đam mê cái đẹp, nhất là với những cô nàng say mê sự nỏng bỏng, quyến rũ của bản thân.

Với cách mix đồ linh hoạt cùng áo thun, croptop, áo len, sơ mi.... bạn có thể diện đi làm, đi chơi, đi dự tiệc hay dạo phố cùng bạn bè. Những cách phối đồ với chân váy đỏ rực rỡ dưới đây sẽ là những gợi ý hữu ích cho bạn.

Chân váy đỏ kết hợp cùng với áo có màu sắc tươi sáng

Bạn có thể kết hợp chân váy đỏ của mình cùng với những chiếc áo có màu sắc tươi sáng, đặc biệt là màu trắng truyền thống. Màu sắc đỏ tươi rực rỡ của chân váy khi kết hợp cùng áo sơ mi trắng có thể làm nổi bật lên được làn da cũng như vóc dáng cơ thể của bạn.

1b-490x735

Kiểu kết hợp này phù hợp với nhiều hoàn cảnh giao tiếp, dù là môi trường học tập hay môi trường công sở. Với những cuộc hẹn hò, vui chơi thì kiểu kết hợp váy đỏ áo trắng cũng là một lựa chọn không tồi dành cho bạn.

Bạn cạnh những chiếc áo có màu sắc tươi sáng như: trắng, be, kem thì bạn cũng có thể mặc chân váy đỏ cùng với những chiếc áo màu đen, bạn sẽ thật cá tính với cách kết hợp này đấy.

Chân váy đỏ kết hợp cùng với áo có in họa tiết

Áo họa tiết cũng là một gợi ý hoàn hảo khi kết hợp cùng với chân váy màu đỏ. Những chiếc áo thun kẻ sọc khi kết hợp cùng chân váy đỏ sẽ khiến bạn “nổi bần bật” giữa phố đông nhờ sự trẻ trung, năng động của bộ trang phục đấy.

huong-dan-phoi-do-dep-cung-voi-chan-vay-do-sanh-dieu-ca-tinh-hinh-5

Áo in họa tiết đồng màu với màu của chân váy tưởng chừng không mấy nổi bật nhưng nó lại có thể tạo ra sự hài hòa, thống nhất cho bộ trang phục đấy, Đây cũng là một cách kết hợp đặc biệt mà các bạn nên thử.

Chân váy đỏ kết hợp cùng với áo croptop

Áo croptop nổi bật với sự trẻ trung, năng động trong khi chân váy đỏ lại nghiêng về hướng sang trọng, quyến rũ. Hai kiểu trang phục tưởng chừng không mấy liên quan gì đến nhau này khi kết hợp cùng nhau lại taooj ra hiệu quả thẩm mĩ vô cùng độc đáo, bạn sẽ trở thành một cô gái cá tính, trẻ trung mà không kém phần quyến rũ, hấp dẫn.

phoi-do-tre-trung-quyen-ru-nhu-hari-won-1

Bộ trang phục sẽ tạo ra những hiếu kì cho sự thưởng ngắm của người đối diện.

Chân váy đỏ kết hợp với áo len oversize

Chân váy đỏ + Áo len oversized: Một cô nàng fashionista chính hiệu sẽ không thể bỏ qua tuyệt chiêu sơvin áo len oversized "nửa trong nửa ngoài" với chân váy đỏ và boots cao như thế này.

4-1455127785313
 Chân váy đỏ kết hợp với áo thun bó sát

Set đồ tưởng chừng kén người mặc lại rất dễ mặc. Chân váy đỏ thu hút sẽ được bổ sung bằng chiếc áo thun bó sát. Chân váy đỏ có thể là chân váy xòe hoặc bút chì đều có thể kết hợp với áo thun bó sát. Tuy nhiên, bạn nên chú ý chọn màu áo thun phía trên nên là màu tối.

saovietdoden1-1333
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn