Chị gái Nam Em "bóc mẽ" sự thật Trường Giang đe dọa em gái nếu đụng tới Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - Nam Anh - chị gái Nam Em đã chính thức lên tiếng sau khi em gái song sinh bị Trường Giang đe dọa nếu đụng tới Nhã Phương khiến dân tình xôn xao.

Chiều 20/4, showbiz Việt rúng động trước phát ngôn của Trường Giang sau lùm xùm tình ái với Nam Em - Nhã Phương. Danh hài xứ Quảng gây sốc khi nói rằng anh chưa bao giờ yêu Nam Em, đồng thời khẳng định Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long gặp vấn đề về đầu óc, tâm lý không bình thường nên mới nói và có những hành động không giống người bình thường.

Trường Giang và Nam Em

Trường Giang và Nam Em

Bên cạnh đó, Trường Giang còn đe dọa Nam Em rằng, "Cô ấy hãy cẩn thận, nếu cô ấy đụng tới Nhã Phương thì cô ấy sẽ không bao giờ sống yên ổn". Sau chia sẻ này, Trường Giang đã nhận phải nhiều ý kiến trái chiều.

Trước ồn ào này, Nam Anh - chị gái song sinh của Nam Em tỏ ra khá bất ngờ. Nam Anh cho biết, cô vừa đáp máy bay trong chuyến công tác nên không hiểu chuyện gì đang xảy ra quanh mình. Nam Anh cũng cho biết thêm, cô chưa xem qua clip phỏng vấn Trường Giang nên cũng chẳng biết nam danh hài có ẩn ý gì.

Tuy nhiên, khi nghe tin Trường Giang đe dọa Nam Em, Nam Anh cho biết, "Chuyện này tôi không muốn xen vào nhiều nữa, vì đó là vấn đề cá nhân của Nam Em. Tuy nhiên, nếu như có điều gì xảy ra thì tôi sẽ bảo vệ em gái mình. Gia đình tôi tự giải quyết mọi rắc rối với nhau, không muốn làm mọi thứ phức tạp hơn".

Khi chuyện Nam Em với Trường Giang bùng nổ, Nam Anh thừa nhận không biết gì hết. Cô chỉ mong cuộc sống yên bình rồi làm việc của mình, cô không muốn bị cuốn vào câu chuyện này nữa. Xin mọi người khép lại câu chuyện để Nam Em lấy lại bình tĩnh và tiếp tục làm việc.

Chị gái Nam Em lên tiếng

Chị gái Nam Em lên tiếng

Trước đó, trong một sự kiện, Nam Anh nhận được khá nhiều câu hỏi về chuyện tình cảm của Trường Giang và Nam Em cũng như chuyện hai chị em xích mích từ trước đó. Tuy nhiên, người đẹp xin phép không nhắc tới bởi muốn chuyên tâm vào cuộc thi.

Tuy Nam Anh né tránh câu trả lời về mối quan hệ của hai chị em nhưng có rất nhiều tin đồn cho rằng, mối quan hệ của cả hai đã trục trặc từ nhiều tháng nay.

Về phía Hoa khôi Nam Em cũng từng tiết lộ mình bị rối loạn cảm xúc lưỡng cực vì việc kinh doanh thất bại, chuyện tình cảm lẫn gia đình gặp nhiều trắc trở./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link