Những bài hát ý nghĩa gửi tặng vợ nhân ngày 20/10

( PHUNUTODAY ) - Không khí ngày phụ nữ Việt Nam đang cận kề, đây cũng chính là dịp tốt để cho các đấng mày râu thể hiện tình cảm của mình. Còn gì hơn là gửi tặng tới người phụ nữ bạn yêu mến một bó hoa tươi và những bài hát chan chứa yêu thương.

 1. Vợ tôi

Hình ảnh người vợ xưa tần tảo chịu khó sớm tối, hết lòng vì chồng con hiện lên giản dị nhưng cũng thật đẹp và đầy tự hào từ những câu từ của bài hát này.

Giống như một lời cảm ơn của người chồng dành tặng vợ, người chồng trong bài hát thấu hiểu những khó khăn, những lo lâu của vợ trong cuộc sống hàng ngày để rồi “Tôi thương vợ tôi xin suốt đời yêu em mãi thôi – Xin ghi vào tim “nghĩa vợ chồng muối mặn gừng cay”.

iStock_000025260518_Medium

Ảnh minh họa. 

 2. Vợ tuyệt vời nhất

Với giai điệu trẻ trung, nhẹ nhàng, sâu lắng; bài hát là lời thổ lộ sự biết ơn chân thành của người chồng dành cho vợ mình vì quãng thời gian “vợ đã ở bên anh, lắng nghe, chịu đựng, sẻ chia và tha thứ cho anh những lỗi lầm hay dối trá”.

Kết thúc bài hát như là một lời nhắn nhủ đặc biệt của người chồng: từ nay anh sẽ luôn bên cạnh em mãi, không để em buồn và làm theo những gì em muốn.

3. Cám ơn vợ

Câu từ trong bài hát như một “lời thú tội ngọt ngào” của chồng đối với vợ. Lời cảm ơn chân thành và gần gũi kèm theo những lời yêu thương, mong muốn được bảo vệ vợ mãi mãi của chàng trai khiến cho khi nghe bài hát chắc hẳn nhiều “cô vợ” sẽ thực sự cảm động và yêu thương chồng hơn.

1-31-1493797947747

Nguồn: Ảnh mạng.

 4. Anh sẽ về sớm thôi

Giai điệu nhạc trẻ vui nhộn, đáng yêu, lãng mạn là lời hứa hẹn đầy tình cảm dành cho những đôi vợ chồng trẻ.

Người chồng dù có những ham chơi bên ngoài, có bạn bè gần xa nhưng giờ đây khi “đã có ai đó trông ngóng” thì người chồng ấy luôn muốn hứa rằng sẽ về với vợ thật nhanh mỗi khi chiều về để sẻ chia buồn vui và để được thấy vợ cười.

5. Chúc vợ ngủ ngon

Thật đáng quý mỗi khi đêm tối về được nghe lời bài hát “Chúc vợ ngủ ngon” từ người chồng của mình.

Bài hát giống như một lời dặn dò ân cần từ đức ông chồng đối với vợ mình: Hãy luôn yên tâm ngủ ngon và đừng lo lắng gì cả, dù có ở nơi xa xôi thì vợ cũng nên nhớ rằng: “chớ nên hờn ghen, anh sẽ giữ anh nguyên vẹn – Khi trở về anh sẽ bên cạnh em và nở nụ hôn...”

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn