Chỉ tắt đèn mới cho tôi yêu và bí mật động trời của vợ

( PHUNUTODAY ) - Tôi tưởng cô ấy ngại ngùng, e dè thật, có ai ngờ cô ấy giả đò ngoan ngoãn, tôi đâu phải thằng ngu mà không biết...

Tôi lấy vợ muộn, gần 30 mới làm đám cưới, vợ mới cưới kém tôi 5 tuổi, chúng tôi cũng yêu nhau có gần 2 tháng là cưới, do bố mẹ tôi giục giã và mong tôi lấy vợ.

Tôi là công chức bình thường, lương đủ tiêu, đủ sống, còn vợ có một shop quần áo nhỏ, công việc kinh doanh ổn định. Phải thú thật, cô ấy kiếm ra tiền còn nhiều hơn cả tôi.

Đêm đầu tiên ở bên nhau, cô ấy bắt tôi phải tắt hết đèn điện mới được gần gũi. Tôi hoàn toàn không nghĩ ngợi gì, cho rằng cô ấy e ngại. Tôi không mong đợi vợ phải còn con gái, bởi cô ấy cũng không còn quá ít tuổi, cũng giống như tôi, trải qua mấy cuộc tình, tôi cũng đã từng sâu nặng vì thế tôi rất hiểu cảm giác đó. Chỉ có điều lạ, là nhiều ngay sau đó, vợ vẫn giữ thói quen đó, thậm chí đã tàn cuộc, cũng phải đợi cô ấy mặc đồ xong mới được bật đèn. Tôi bảo vợ chồng cần gì phải ngại thì cô ấy nói chưa quen, cho cô ấy thêm thời gian thích nghi đã.

bi-mat

Chuyện gần gũi của vợ chồng rất hòa hợp, cô ấy chủ động, thành thạo nên khiến tôi vô cùng hứng khởi. Cũng vì thế, tôi đã định sẽ làm một việc khiến cô ấy bất ngờ, để cô ấy thích nghi với "ánh sáng" lúc gần gũi hơn.

Thế là hôm đó, khi vừa bắt đầu nhập cuộc, tôi bất ngờ bật điện, cũng là lúc cô ấy vừa trút chiếc váy ngủ xuống, đập vào mắt tôi là hình xăm gần "chỗ dưới" có hai cái tên thêu lồng quấn quýt. Chỉ có thằng ngu mới không hiểu đó là gì, tôi gằn giọng hỏi vợ, cô ấy thú nhận đó là người yêu cũ, cô ấy xăm vào để kỷ niệm chứ không hề làm gì có lỗi với tôi. Tôi cay đắng, chắc phải sâi đậm lắm mới khiến cô ấy làm như vậy.

Tôi đã tát vợ một cái nảy lửa ngay trong lần đầu nhìn thấy cơ thể vợ. Cô ấy bật khóc, quỳ xuống xin tôi tha lỗi. Tôi hoang mang lắm, không biết phải làm sao nữa, cảm thấy giận vợ vô cùng, cô ấy dám xăm trổ vào những nơi thế này chứng tỏ cũng chẳng phải dạng vừa, tôi nên làm sao đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT