Ngẩn ngơ nhan sắc Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam sau hơn 20 năm vẫn mê đắm lòng người!

( PHUNUTODAY ) - Rời xa showbiz khá lâu song Hoa hậu Việt Nam 1996 - Nguyễn Thiên Nga vẫn nhận được sự khen ngợi và ngưỡng mộ lớn từ khán giả bởi sắc, thần thái vạn người mê.

thiennga1.phunutoday.vn

Nguyễn Thiên Nga vẫn được xem là một người đẹp "bí ẩn" nhất trong những người đoạt danh hiệu Hoa hậu báo Tiền Phong (nay đổi tên thành "Hoa Hậu Việt Nam"). Với vẻ đẹp đậm chất Á đông cùng chiều cao lý tưởng 1m70, số đo 3 vòng lần lượt là 84-60-90cm, Thiên Nga đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Toàn quốc 1996. Lúc đó, cô đang là sinh viên năm thứ 2 của Đại học Ngoại thương TP. Hồ Chí Minh.

thiennga2.phunutoday.vn

Thiên Nga đăng quang bởi câu trả lời ứng xử hết sức thuyết phục câu hỏi ứng xử bởi cách tiếp cận giản dị và dễ chiếm được tình cảm của giám khảo và khán giả.

thiennga3.phunutoday.vn

Danh hiệu sắc đẹp cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam chưa phải là danh hiệu cuối cùng mà Thiên Nga đoạt được. Người đẹp còn là người chiến thắng trong chương trình tìm kiếm đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu hữu nghị thế giới được tổ chức vào năm 1999 tại Hà Nội và TP.HCM của Bộ văn hóa Thông tin tổ chức. Tại Hoa hậu Hữu nghị Đông Nam Á 1999, Thiên Nga đoạt danh hiệu Á hậu 2.

thiennga6.phunutoday.vn

Năm 2001, Thiên Nga hoàn thành xong công việc học tập tại Việt Nam và lên đường sang Mỹ tiếp tục con đường học vấn. Kể từ đó đến nay, Hoa hậu Nguyễn Thiên Nga vắng bóng trong showbiz, mọi thông tin về cô gần như không có. Cô trở thành cái tên bí ẩn nhất trong dàn Hoa hậu bởi rất khó để có thể tìm thấy hình ảnh của cô trên các phương tiện thông tin đại chúng.

thiennga7.phunutoday.vn

Ở Mỹ, cô đã lập gia đình với một giáo sư. Hiện tại, cô đã có con trai và tận hưởng cuộc sống viên mãn của người phụ nữ khi đề huề cả 3 con đường, gia đình, sự nghiệp và bản thân.

thiennga4.phunutoday.vn

Thiên Nga vẫn sở hữu nhan sắc mặn mà cùng vóc dáng cân đối, nuột nà vạn người mê.

thiennga10.phunutoday.vn

Cô đang có cuộc sống viên mãn bên chồng và con, không vướng bận vào bất kỳ câu chuyện bên lề nào xung quanh hai chữ nổi tiếng.

thiennga9.phunutoday.vn

Cận cảnh nhan sắc mặn mà, quyến rũ của Hoa hậu Thiên Nga.

thiennga8.phunutoday.vn

Có thể nói, cuộc sống của Thiên Nga hiện tại là niềm mơ ước của không ít người đẹp trong Làng Giải trí Việt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn