Chia buồn với 4 con giáp nữ cả đời tình duyên lận đận, công danh thì long đong vất vả

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này muốn một cuộc sống yên ổn với công việc bình thường cũng rất khó, lận đận vất vả suốt.

Tuổi Tuất

Bản tính của người tuổi Tuất luôn hết mình và có trách nhiệm. Bởi thế, con giáp này hay ôm đồm nhiều việc một lúc thậm chí cả những việc không liên quan đến mình.

Điều này khiến con giáp này phải chịu trách nhiệm những việc mà không đáng phải chịu, phải lo lắng những việc không đáng phải lo.

Chính vì thế cho dù người tuổi Tuất có kiếm được nhiều tiền nhưng công việc lúc nào cũng bận rộn và căng thẳng.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão tài trí thông minh, bẩm sinh cũng có quý nhân phù trợ nên hay có cơ hội kiếm tiền. Song tính cách bộc trực, đôi khi tưng tửng vô lo vô nghĩ khiến con giáp này hay đánh mất những cơ hội tốt. Bởi thế rất khó thành công và giàu có.

con giap long dong tinh duyen


Sự nghiệp đã vậy, tình yêu, chính sự vô tâm của con giáp này khiến họ khó tìm được nửa kia ưng ý. Đa phần con giáp tuổi Mão kết hôn khá muộn.

Tuổi Hợi

Cũng giống như tuổi Mão, người tuổi Hợi bẩm sinh đã mang mệnh phú quý, không phải lo lắng về tiền bạc nhưng thực tế việc kiếm tiền lại không hề dễ dàng.

Điều này chủ yếu là do người tuổi Hợi không nhìn xa, chỉ biết lợi ích nhỏ trước mắt, mà không xét đến đại cục. Chính vì thế sự nghiệp của con giáp này thường không suôn sẻ.

Tuổi Ngọ

Trên thực tế những người tuổi Ngọ thành công trong sự nghiệp chiếm tỷ lệ lớn. Thế nhưng để có được thành công, con giáp này cũng trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách. Nhất là với bản tính thẳng thắn của mình, tuổi Ngọ ít được quý mến. Có khó khăn cũng phải tự mình vượt qua không ai giúp đỡ.
Thành công là thế nên con giáp này rất căn ke chuyện tình cảm. Phải kén chọn người tương xứng với mình. Họ sẽ khó lòng có được sự thỏa mãn một trong hai điều đó. Bản thân con giáp này sẽ luôn cảm thấy đơn độc, rất khó tìm được bình yên trong tâm hồn.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT