Chó hoang tấn công khiến 13 người phải nhập viện ở Lạng Sơn

( PHUNUTODAY ) - Một con chó hoang hung dữ tấn công hàng loạt người già, con trẻ ở thị trấn Đồng Mỏ (huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn).

Khoảng 6h45 ngày 8/1 một con chó hoang sau khi cắn một người phụ nữ bị thương ở tay tại khu ga thị trấn Đồng Mỏ (huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn) liền chạy rông vào trung tâm chợ, điên cuồng cắn thêm 12 người khác đang kinh doanh.

tintucxahoi.phunutoday Đã có 22 người đến Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Lạng Sơn tiêm phòng dại. Ảnh nguồn: Internet.

Theo báo cáo của Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Lạng Sơn; đơn vị đã tiếp nhận 13 bệnh nhân ở thị trấn Đồng Mỏ bị chó cắn và đã được tiêm phòng dại; người cao tuổi nhất là 89, người trẻ 9 tuổi; trong số này có 6 ca nặng phải tiêm thêm kháng huyết thanh.

Chủ tịch UBND thị trấn Đồng Mỏ, ông Lý Tiến Dũng xác nhận sự việc trên và cho biết đang cho lực lượng chức năng truy tìm tung tích con chó nghi dại kể trên vì sau khi người dân đập chết đã mang đi đâu đó. Đến đầu giờ chiều hôm nay (9/1) vẫn chưa tìm thấy con vật này ở đâu (?).

Sự việc trên làm người dân địa phương hoảng loạn, lo lắng.

Tương tự, một nữ sinh lớp 9 ở Nghệ An đã tử vong sau khi bị chó cắn vào ngón tay. Theo đó, trưa 28/12/2017, trung tâm Y tế huyện Quế Phong (Nghệ An) tiếp nhận bệnh nhân Hà Thị Linh (14 tuổi) trong tình trạng co giật, sùi bọt mép, sợ nước, ánh sáng. Gia đình có nguyện vọng chuyển bệnh nhân lên tuyến trên. Đến trưa 29/12, em Linh tử vong.

 

Xem thêm:

1. Bị chia tay, U50 dùng clip "nóng" tống tiền người tình

2. Anh đang bế em, bị đạn bắn xuyên thái dương

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn