Chia tay chưa đầy 1 năm, Thanh Bi đã bất ngờ tiết lộ sự thật 'sốc' về Quang Lê

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Thanh Bi đã có những chia sẻ về mối quan hệ của mình với Quang Lê khiến ai cũng 'sốc'

Thanh Bi gây được tiếng tăm từ vai Vân Điệp trong 'Người phán xử'. Bên cạnh đó, cô còn được nhớ đến với danh xưng người yêu cũ của Quang Lê. Thời còn yêu nhau, những thông tin xoáy quanh chuyện hẹn hò của cặp đôi này nhận được sự chú ý rất lớn của công chúng.

Tưởng mối tình đẹp đẽ này sẽ kết thúc bằng một đám cưới như mơ nhưng cuối tháng 7/2017, Thanh Bi - Quang Lê bất ngờ tuyên bố chia tay. Mới đây, Thanh Bi đã có những chia sẻ về quan hệ hiện tại với Quang Lê cùng mẫu người lý tưởng.

thanh bi (1)
 

Thanh Bi chia sẻ về mối quan hệ với Quang Lê: "Thanh Bi không hề làm bạn với anh Quang Lê sau khi chia tay. Anh Quang Lê bảo khi nào có dự án nghệ thuật nào thì vẫn kết hợp với Thanh Bi nhưng đó là ý của anh ấy thôi. Có những người chia tay xong vẫn làm bạn, vẫn đi chơi bình thường nhưng với mình thì không bao giờ. Thanh Bi nghĩ, một khi đã hết yêu thì hoặc là trở thành kẻ thù hoặc là làm người không quen biết, chắc chắn là như vậy".

Thanh Bi cho rằng, nếu Quang Lê công khai người yêu mới thì chắc cô sẽ khóc mấy ngày mấy đêm. Tuy nhiên, cô cũng tự tin khẳng định: "Nhưng mà mình biết chắc chắn điều này sẽ không bao giờ xảy ra đâu. Chắc chắn 100% như vậy vì anh Quang Lê từng nói như thế mà. Anh ấy từng hứa, ngoài Thanh Bi ra sẽ không công khai một người bạn gái nào khác trong cuộc đời mình nữa".

thanh bi (2)
 

Cô cũng tâm sự về mối quan hệ với những người xung quanh: "Từ trước đến giờ Thanh Bi chỉ yêu mỗi anh Quang Lê nên không để ý đến các vệ tinh xung quanh. Cũng có nhiều ca sĩ, diễn viên tỏ tình nhưng Thanh Bi chưa sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ mới".

Thanh Bi tiết lộ về mẫu bạn trai: "Thanh Bi không cần một người đàn ông quá phô trương mà chỉ cần một người bạn trai hiền lành, giản dị và yêu thương mình. Thanh Bi thích đàn ông giản dị lắm, không thích những người bóng bẩy, phô trường, sành điệu đâu, cũng không có cảm tình với những người đó. Yêu là một khía cạnh, còn lấy nhau là một khía cạnh khác nữa mà".

Trước đó, vào thời điểm chia tay, Quang Lê đã gây sốc khi tuyên bố: "Tôi ra Hà Nội vẫn có thể đi ăn với Thanh Bi, thậm chí không phải là bồ vẫn có thể ngủ chung. Chuyện rất bình thường".

"Người mình từng nắm tay, hôn, ngủ chung một giường sao có thể không nhìn mặt nhau được sau đổ vỡ. Với tôi, sau khi chia tay, Thanh Bi vẫn là một người bạn tri kỷ", Quang Lê nói.

Quang Lê và Thanh Bi hẹn hò từ năm 2015 nhưng mãi đến đầu năm 2017, cặp đôi mới chính thức công khai chuyện tình cảm. Cả hai thường khiến khán giả ghen tị, ngưỡng mộ vì luôn dành cho nhau nhiều cử chỉ tình cảm chốn đông người.

Xem thêm:

1. Vừa 'tố' hoa hậu đi trễ, 'bà mối' hot nhất showbiz Cát Tường lại bất ngờ nói sự thật gây 'sốc' về H'hen Niê

2.  Trước tin đồn xích mích với Hoài Linh và Trấn Thành, Xuân Bắc bất ngờ nói sự thật

3.  Giữa chốn đông người, Kiều Minh Tuấn bất ngờ nói câu này với Cát Phượng khiến cư dân mạng 'dậy sóng'

Theo:  khoevadep.com.vn copy link