Chia tay xong vợ chồng tôi vẫn ở chung nhà, đêm nào anh cũng "mon men" bắt tôi phải "chiều"

( PHUNUTODAY ) - Tôi thật sự không hiểu nổi mối quan hệ của chúng tôi bây giờ nữa. Tôi phải làm sao để chấm dứt chuyện này đây?

Vợ chồng tôi cưới nhau sau hơn 2 năm yêu đương tìm hiểu. Thời gian không hề ngắn để hai đứa hiểu rõ về nhau.

Nhà chồng tôi ở thành phố, gia đình cơ bản. Anh là con một, lại là đích tôn. Lúc lấy nhau bố mẹ anh cũng nói với tôi, về nhà anh là vất vả lắm, vì sẽ phải lo toan, cáng đáng nhiều việc. Tôi vẫn chấp nhận hết, lúc đó tôi yêu anh lắm, nghĩ có thể vì anh, vì tương lai mà vượt qua mọi thứ.

Thế nhưng cuộc sống không màu hồng như tôi nghĩ. Về nhà chồng, tôi phải lo lắng từ A - Z, chồng tôi vô lo vô nghĩ, anh chẳng để tâm đến cái gì, nói chung tôi không trông mong gì được ở anh cả.

Hai đứa cùng đi làm, nhưng về đến nhà thì mình tôi loay hoay cơm nước, dọn dẹp, giặt giũ, anh thì cứ nằm xem phim, điện tử không thì đi nhậu đến tối muộn mới về. Cưới nhau hơn 1 năm thì tôi sinh con, có con vào cuộc sống còn bộn bề hơn nhiều. Lúc con được hơn 1 tuổi thì chú út lấy vợ, vợ chồng tôi chuyển ra ngoài sống. Căn nhà này là do nội ngoại góp tiền mua cho vợ chồng tôi.

ly-hon

Càng ngày chồng càng đổ đốn, anh còn sinh ra thói cờ bạc, tôi khuyên hết nước hết cái mà chẳng ăn thua. Tôi thuê ô sin 1 tháng 3 triệu để bế con còn mình đi làm, chồng kiếm được nhưng anh không đưa tôi đồng nào. Tiền bạc nướng hết vào đỏ đen. Vợ chồng trục trặc, cãi vã nhiều như cơm bữa.

Đến khi con được hơn 2 tuổi. Tôi không chịu nổi nữa nên đòi ly hôn. Lúc đó chồng cũng chấp nhận ly thân một thời gian. Mỗi đứa một phòng, thỉnh thoảng anh mới chạy sang ngó con một lần. Vẫn không đưa một đồng bỉm sữa nào cho tôi. Tôi đi làm tháng 8 triệu, mất 3 triệu thuê ô sin rồi, còn 5 triệu chẳng đủ chi, bố mẹ phải giúp đỡ thêm.

Nửa năm sau chúng tôi ra tòa, giải quyết xong rồi nhưng vì không có điều kiện nên vẫn sống chung. Có đêm chồng vẫn sang phòng tôi, con ngủ say là anh đòi hỏi. Không phủ nhận tôi còn tình cảm với anh nên cũng đồng ý, một lần, hai lần rồi được đà. Tôi và anh còn gần gũi nhau nhiều hơn lúc chưa ly hôn.

Thế nhưng thời gian này, tôi thực sự cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Tự dưng thấy mình sống thế này chẳng ổn chút nào. Bởi ngoại trừ việc quan hệ, thì anh vẫn chẳng có biểu hiện thay đổi nào. Tôi rất sợ mình lại đi vào vết xe đổ lần nữa, nhất là gần đây, chồng bày tỏ muốn chúng tôi hàn gắn lại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT