Chở xác người trên xe máy rồi đẩy xuống bên lề đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngay khi dừng xe, một nam thanh niên đẩy xác người đàn ông xuống đường rồi tăng ga chạy khỏi hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 13/4, người dân phát hoảng khi tận mắt chứng kiến người một nam thanh niên dừng xe ở lề đường tại xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh rồi đẩy một người đàn ông trong tình trạng bất động xuống lề đường. Sau đó, đối tượng này đã tăng ga bỏ trốn khỏi hiện trường. 

Chứng kiến vụ việc, ông M. (ngụ xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh) vội chạy lại kiểm tra thì phát hiện người đàn ông bị đẩy xuống khỏi xe đã tử vong, nên trình báo cơ quan công an. 

Mô tả ảnh.
Hiện trường phát hiện vụ việc. 

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương đã khẩn trương vào cuộc điều tra, khám nghiệm tử thi. Ban đầu xác định, nạn nhân là ông Nguyễn Tấn Thành (57 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) - hành nghề chạy xe ôm tại TP Biên Hòa.

Qua khám nghiệm tử thi, xác định nạn nhân tử vong là do vùng mặt, lưng có nhiều vết thương do dao đâm. Tại hiện trường, phát hiện một con dao cán bằng nhựa màu đen (dài 27 cm), mũi dao đã bị gãy, một chai nước suối, một cuốn vở học sinh và một sợi dây ràng.

Vụ việc chấn động khiến nhiều người dân tại hiện trường đổ xô đến xem vì hiếu kỳ. Tại đây, nhiều người cho rằng nạn nhân bị hung thủ giết rồi cướp tài sản. Trước hành động tàn ác của hung thủ, nhiều người tỏ ra bàng hoàng, lo sợ tột cùng.

Hiện vụ việc cơ quan công an đang điều tra, truy bắt hung thủ. 

Chân dung
Chân dung "ác nhân" giết người liên tiếp rúng động dư luận
(Đời sống) - (Phunutoday) -Ngày 27/10, công an tỉnh Tiền Giang cho biết đã di lý Nguyễn Hoài Nam (xã Long Bình Điền, huyện Chợ Gạo) về trụ sở để làm rõ hành vi "giết người".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn