Choáng Kim Kardashian bị kẹt vòng 3 vào toilet chồng mới mua

( PHUNUTODAY ) - Kim Kardashian bị kẹt vòng 3 vào toilet của Kanye West mới mua.

Mới đây trang National Enquirer đưa tin, Kanye West vừa mới cho lắp đặt một chiếc toilet nhập từ Nhật Bản, với thiết kế nhỏ nhắn tinh tế trong phòng tắm của anh và Kim Kardashian.

kim-phunutoday 1

 Kim vốn nổi tiếng với vòng ba bốc lửa.

Không có gì đáng nói khi Kim Kardashian không thể nhấc cặp mông có số đo chất người lên được sau khi sử dụng.

Cũng theo nguồn tin của tạp chí này cho biết: "Khi nghe tiếng gào đau đớn của Kim, Kanye nhanh chóng chạy lên phòng tắm trên lầu và thấy Kim mắc kẹt vào chiếc bồn cầu".

Không chỉ vậy trang tin này còn cho biết, "Kim đã tức giận rít lên cho đến khi được chồng kéo ra, cô ấy hét lên rằng sẽ phạt Kanye bằng cách 'cấm vận' mọi chuyện chăn gối vợ chồng".

kim-phunutoday 2

 Kim Kardashian  và chồng 

Tuy nhiên, trang Gossip Cop đã kiểm chứng với một nguồn tin thân cận, và được biết rằng sự cố do trang National Enquirer đăng tin không có thật. Trước đó, National Enquirer cũng đưa thông tin sai sự thật rằng Kanye và Kim rời nhà hàng mà không trả tiền, rồi còn quay cả băng sex ở Cuba.

Được biết, Kim Kardashian và chồng hiện sống tại biệt thự 10 triệu USD ở Bel Air - khu phố giàu có và nổi tiếng ở Los Angeles. Cặp đôi còn sở hữu ngôi biệt thự 21 triệu USD ở Hidden Hills (California) đang trong quá trình sửa chữa. Họ đã đầu tư gần 10 triệu USD để xây thêm nhiều phòng ốc tiện nghi như khu spa, phòng thu âm, rạp chiếu phim...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link