"Choáng" với cuộc "cãi vã" giữa Khánh Thi và Phan Hiển?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người ngỡ ngàng khi Phan Hiển chia sẻ đoạn trạng thái mới nhất "cãi vã" giữa anh với bà xã Khánh Thi trên trang cá nhân.

Cuộc đời Khánh Thi tưởng chừng trải thảm hoa hồng nhưng ít ai biết, đó là chuỗi ngày cô phải rơi nước mắt nhiều nhất. Còn nhớ, trong lần ra mắt single đầu tay, kiện tướng dancesport đã khóc như mưa trong buổi họp báo, lộ rõ vẻ yếu đuối trong con người người phụ nữ ấy. Thế nhưng, đó quả thật chưa phải là tất cả về Khánh Thi bởi đôi khi vì hoàn cảnh, nếu không mạnh mẽ đối mặt, chắc gì cô đã được như ngày hôm nay, tất cả là nhờ có Phan Hiển.

26904605_1542717492516778_4752093359176510936_n
 Khánh Thi và Phan Hiển

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Phan Hiển khiến nhiều người phải bật cười khi chia sẻ đoạn trò chuyện qua lại giữa anh với Khánh Thi. Theo đó, chàng vũ công 9X viết, "Bà xã hỏi, anh thấy em có em bé mập có xấu không? Mình trả lời là không. Bà xã nói, anh nói điêu. Mình trả lời là có thì nàng lại nói anh chê em, anh không thương em. Em muốn anh sống sao đây".

Đoạn trạng thái của Phan Hiển nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều "đấng nam nhi" cho rằng, phụ nữ mang bầu thật khó chiều. Trong khi đó, không ít người thích thú với cuộc trò chuyện của đôi vợ chồng dancesport này. Nhiều người dành cho Phan Hiển lời ngợi khen "có cánh" về mức ga lăng, chiều chuộng và chăm sóc vợ khá chu đáo.

Untitled
Nhiều người dành cho Phan Hiển lời ngợi khen "có cánh".

Trong một lần tâm sự với con trai, Khánh Thi nói rằng cô đã nhiều lần muốn gục ngã, muốn buông xuôi vì cuộc sống, vì lòng người nhưng khoảnh khắc ấy, mẹ là người giữ cô ở lại. Và giờ đây, khi bước qua được sóng gió của một nửa đời người, để trái tim nhiều lần tổn thương và liền da, cô đã tìm được hạnh phúc thật sự.

Và giờ đây, sau bao sóng gió và nước mắt phải rơi, Khánh Thi đã tìm được chốn bình yên của đời mình. Nhắc đến cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi, chắc hẳn người ta sẽ dành cho họ sự ngưỡng mộ và những ánh nhìn thiện cảm thay vì lên án "phi công lái máy bay". Cả hai đồng lòng, cùng nhau bước đi trên chặng đường dài hạnh phúc, vượt lên trên sự chênh lệch tuổi tác và những thị phi của dư luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link