Choáng với gia thế khủng của cặp đôi Phan Thành và Primmy Trương

( PHUNUTODAY ) - Cùng so sánh về gia thế độ giàu có của cặp đôi hot nhất hiện nay là thiếu gia Phan Thành và hotgirl Trương Minh Xuân Thảo

Chuyện tình cảm của thiếu gia Phan Thành và Trương Minh Xuân Thảo (Primmy Trương) đang là đề tài xôn xao trên tất cả các mặt báo. Sau khoảng thời gian dài chia tay Midu, cuối cùng Phan Thành đã tìm được tình mới.

Ngay sau khi công khai, cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ bởi 'trai tài gái sắc', không những thế họ còn 'môn đăng hộ đối' với gia thế giàu có, quyền lực.

do gia the khung cua phan thanh va ban gai moi (8)

Đọ gia thế khủng của Phan Thành và Primmy Trương

Phan Thành sở hữu bộ sưu tập xe hơi trăm tỷ

Phan Thành (sinh năm 1989, sinh ra và lớn lên ở TP.HCM) từng theo học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Mỹ. Gia thế của Phan Thành khiến nhiều người ngỡ ngàng. Gia đình anh là chủ sở hữu của trung tâm thương mại Sài Gòn Square và rất nhiều cơ sở kinh doanh khác ở TP.HCM như: Saigon Ford, công ty CP Vật tư Bến Thành, Công ty du lịch Bến thành non nước, Công ty du lịch Huế…

do gia the khung cua phan thanh va ban gai moi (1)

 Cận cảnh trung tâm thương mại Sài Gòn Square, khối tài sản lớn của gia đình Phan Thành.

Bên cạnh đó, gia đình Phan Thành còn nắm trong tay nhiều khách sạn cùng nhiều dự án bất động sản ở khắp các thành phố lớn vùng Đông Nam Bộ.

do gia the khung cua phan thanh va ban gai moi (3)

 Gia đình Phan Thành có những mối quan hệ đặc biệt với nhiều người quyền lực trên thế giới. Anh chàng đã có cơ hội tiếp đón David Beckham trong lần cựu cầu thủ này sang thăm Việt Nam.

Riêng Phan Thành cũng sở hữu khối tài sản “kếch xù” dù tuổi đời còn rất trẻ. Anh sở hữu một công ty riêng có tên Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Phan Thành với mặt hàng kinh doanh chính là dầu nhờn nhập khẩu và các loại phụ gia xuất khẩu. Mặc dù công ty có quy mô nhỏ nhưng tổng lợi nhuận mang lại từ công ty khó có thể đong đếm. Bởi sản phẩm dầu nhờn của công ty Phan Thành phân phối khá nổi tiếng và được đại đa số các dòng xe hơi ưa chuộng sử dụng.

do gia the khung cua phan thanh va ban gai moi (9)

 Phan Thành hào hứng khoe chiếc xe mới tậu.

Điều này có thể giải thích phần nào cho sở thích sưu tập xe hơi của thiếu gia Phan Thành cũng như khối tài sản khổng lồ mà chàng đang sở hữu. Anh sở hữu những chiếc xế khủng từ thương hiệu Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Roll Royce Phantom...

do gia the khung cua phan thanh va ban gai moi (10)

 Cận cảnh bộ sưu tập xe trăm tỷ của Phan Thành.

Trong bộ sưu tập xe của Phan Thành phải kể tới chiếc BMW i8 màu xám khoảng 8 tỷ đồng, Lamborghini Huracan màu xanh lá trị giá 16 tỷ, Ferrari 458 màu đỏ trị giá 12 tỷ, Bentley Continental màu cam trị giá 10 tỷ… Bên cạnh đó còn hàng chục siêu xe khác với tổng trị giá cán mốc hàng trăm tỷ đồng.

do gia the khung cua phan thanh va ban gai moi (7)

 Đại thiếu gia Sài Thành có cách chơi rất ngầu và phô trương được thanh thế.

Gia thế của Primmy Trương 'khủng' cỡ nào?

Trương Minh Xuân Thảo sinh năm 1992 tốt nghiệp ngành Thương Mại tại trường ĐH Quốc tế RMIT Việt Nam và đang làm quản lý tài chính tại trường của mẹ.

do gia the khung cua phan thanh va ban gai moi (11)

 Việc là con của một hiệu trưởng trường quốc tế (bà Xuân Trang đứng thứ hai bên phải) khiến Xuân Thảo được nhìn nhận khác biệt với các hot girl khác.

Xuân Thảo đã Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp này từng giành được rất nhiều giải thưởng sắc đẹp như Top 10 Hoa Hậu Phụ Nữ Việt Nam Qua Ảnh 2012, Người đẹp khả ái & Người đẹp Ảnh Hoa Hậu Phụ Nữ Việt Nam Qua Ảnh 2012. Bên cạnh đó, Trương Minh Xuân Thảo còn là người mẫu ảnh và beauty blogger được giới trẻ yêu thích.

do gia the khung cua phan thanh va ban gai moi (6)

 Xuân Thảo có nhiều mối quan hệ với người nổi tiếng, trong đó có Phạm Hương.

Cô là con gái của bà Võ Thị Xuân Trang, Hiệu trưởng trường Phát triển Cá Nhân & Đào tạo Tài Năng John Robert Powers Việt Nam, ngôi trường được mệnh danh là chỉ dành cho con nhà giàu. Bà Xuân Trang hiện đang là giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017.

do gia the khung cua phan thanh va ban gai moi (2)

 Gu thời trang sành điệu cùng bộ sưu tập túi hàng hiệu của bạn gái Phan Thanh gây choáng.

Hiện tại, Xuân Thảo trở thành gương mặt tiêu biểu của ngôi trường của mẹ, theo chân mẹ xuất hiện trong hậu trường của các cuộc thi Hoa hậu ở Việt Nam và trên thế giới. Ngoài ra, Xuân Thảo giữ vai trò quản lý tài chính của cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 và hỗ trợ hết mình cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đang diễn ra.

do gia the khung cua phan thanh va ban gai moi (13)

 Cô thường xuyên đi du lịch các nơi trên thế giới.

Xuân Thảo cũng sở hữu bộ sưu tập túi hiệu khủng, có gu ăn mặc tinh tế. Là gia đình có điều kiện, Xuân Thảo được đi du lịch khắp nơi như: Hàn Quốc, Đài Loan, New York, Singapore, Hy Lạp…

do gia the khung cua phan thanh va ban gai moi (12)

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link