Những trang phục giúp Công nương Kate được ngưỡng mộ suốt năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Công nương Kate luôn ghi tên mình vào danh sách mặc đẹp, tạo xu hướng thời trang cho phụ nữ trên thế giới.

Trong suốt năm 2017, Công nương Kate vẫn giữ vững phong độ mặc đẹp với loạt váy áo thanh lịch và tỏa sáng. Công nương cũng đã chi rất nhiều tiền cho hàng hiệu đẳng cấp, dưới đây là những mẫu váy đắt tiền và đẹp nhất của cô trong năm vừa qua.

thoitrangcongnuongkate.phunutoday
Biểu tượng thời trang Hoàng gia Anh quý phái trong chiếc váy ren đỏ của thương hiệu Marchesa. Cô kết hợp hoa tai bản to, clutch và giày cao gót cùng màu tại sự kiện ở London. 
thoitrangcongnuongkate.phunutoday1
Cô diện váy hoa hãng Prada cùng giày cao gót màu nude cùng Hoàng tử William và Hoàng tử Harry đến thăm khu vườn tại cung điện Kensington để tưởng niệm 20 năm ngày mất của Công nương Diana. 
thoitrangcongnuongkate.phunutoday2
 Bà mẹ hai con tỏa sáng với mẫu đầm dài của Jenny Packham. Thiết kế mong manh với lớp vải xuyên thấu này có giá 5,570 USD.
thoitrangcongnuongkate.phunutoday3
Công nương Kate đầy thanh lịch trong bộ váy xanh kết hợp một đôi giày xanh cùng tông của Emmy London. 
thoitrangcongnuongkate.phunutoday4
 Công nương Anh đã chọn váy của Catherine Walker trong một ngày lễ phục sinh. Chiếc váy có giá 1.452 USD.
thoitrangcongnuongkate.phunutoday5
Công nương nước Anh thanh lịch, quý phái trong váy vải tweed màu xanh navy khi đến thăm bệnh viện King's College ở London. 
thoitrangcongnuongkate.phunutoday6
 Bà xã Hoàng tử William thực sự toát lên vẻ năng động, trẻ trung với áo parka màu xanh quân đội, skinny jeans và boots cao cổ của Penelope Chilvers. 
thoitrangcongnuongkate.phunutoday7
Công nương Kate thực sự nổi bật khi xuất hiện tại cung điện Buckingham khi diện váy của Erdem tông ánh kim kết hợp với giày cùng tông của Oscar de la Renta, và khuyên tai Anita Dongre.

Xem thêm:

1. Mãn nhãn với những bộ váy lộng lẫy nhất năm 2017 của người đẹp Lý Nhã Kỳ

2. 5 bộ váy "đụng hàng" nhiều nhất năm 2017 của mỹ nhân Việt

3. Những trang phục giúp Phạm Băng Băng soán ngôi mặc đẹp nhất thế giới

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn