Chồng chắc chắn đang "ăn vụng" sau lưng vợ nếu có những biểu hiện này!

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những dấu hiệu không thể chối cãi tố cáo chồng bạn đang ngoại tình, vợ nhất định phải lưu ý.

Anh ấy khác với những biểu hiện thường ngày

Đàn ông khi ngoại tình thường có những biệu lộ khác lạ so với ngày thường. Không ai tự nhiên mà ngồi lỳ trong toilet từ 20-30 phút, chỉ với lý giải “anh đọc tin tức thôi mà!”. Lúc này đây, bạn nên biết rằng, chàng đang đọc một thứ gì đó thú vị và đam mê hơn nhiều so với những tin tức hàng ngày hay những email công việc chán ngắt.

Họ đột nhiên thay đổi bề ngoài

Khi một người thay đổi vẻ bề ngoài thường là lúc họ gặp một biến chuyển nào đó trong cuộc đời như là thăng chức, bước sang tuổi 30, 40 hoặc bắt đầu một mối quan hệ mới. Nếu chồng bạn bắt đầu mặc quần áo theo style khác hay loại đồ lót khác, mua nước hoa mới hoặc ngắm nghía bản thân thường xuyên thì có lẽ bạn cần tìm hiểu sâu hơn nguyên do.

Tâm trạng buồn vui thất thường

Chồng bạn trước đây là một người lôi thôi, xuề xòa trong ăn mặc thì bỗng dưng thời gian gần đây anh ấy chú trọng tới đầu tóc, quần áo hơn thì hãy đề phòng nhé, có thể anh ấy làm đẹp cho người khác ngắm đó.

ngoai tinh

Bỗng dưng… quá tốt

Ngoại tình sẽ làm cho anh ta có cảm giác tội lỗi với vợ con. Vì thế, nhiều đức lang quân bỗng dưng tốt hẳn lên với gia đình, ngọt ngào, dịu dàng hơn với vợ con. Có khi cuối tuần, anh ấy lại còn mua hoa tặng vợ hoặc vung tay chi tiền mua sắm cho vợ con. Đó là chiến thuật “trong ấm ngoài êm” để cho bạn tin tưởng tuyệt đối còn anh ta có thể đến với người tình một cách kín đáo.

Bản năng của bạn mách bảo họ đang ngoại tình

Đôi khi nhìn thấy chưa chắc đã đáng tin được bằng cảm nhận của một người phụ nữ. Khi bạn đã yêu ai đó và sống bên người đó một thời gian dài, giữa 2 người sẽ có mối liên kết vô hình và khi có điều gì đó bất thường xảy ra với một trong 2, người còn lại sẽ hoặc mơ hồ hoặc rõ ràng cảm nhận được ngay. Vậy nên hãy để cảm tính của mình làm nền tảng cho việc tìm hiểu thêm lòng chung thủy của chồng mình nhé.

Thay đổi rõ rệt thói quen ân ái

Chuyện vợ chồng của chồng bạn bỗng dưng có thể đổi thay rõ rệt khi chồng bạn có bồ. Một là chồng bạn sẽ cuồng nhiệt hơn vì cảm giác ăn vụng thành công nên phấn khích, hai là sẽ từ chối, lạnh nhạt với vợ vì đã "no xôi chán chè".

Giấu diếm các vấn đề tài chính

Trước kia, chồng bạn là người thoải mái và cởi mở trong vấn đề chi tiêu, coi việc vứt đầy hóa đơn tiền điện thoại, hóa đơn nhà hàng… là chuyện bình thường. Rồi một ngày đẹp trời, chàng trở nên cực kỳ cẩn thận với các loại giấy tờ liên quan đến tiền bạc, chuyển bảng sao kê tín dụng đến địa chỉ công ty thay vì nhà riêng, trở nên cáu bẳn hoặc lảng tránh khi bạn hỏi đến vấn đề này.

Rất có thể, những hóa đơn này có liên quan đến bóng hồng nhỏ bé ở ngoài kia đấy!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn