Chồng cởi quần dài đi tắm, tôi ch.ết đứng khi thấy anh mặc chiếc quần lót ren đen của phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Chiều hôm đó, chồng tôi trở về với bộ dạng thất thểu, mỏi mệt, tôi giục anh đi tắm rồi ăn cơm, lúc anh vừa cở đồ ra, tôi sững sờ...

Cưới nhau hơn 5 năm, có với nhau một cậu con trai gần 4 tuổi. Cuộc sống của vợ chồng tôi từng là niềm ao ước của biết bao người. Chồng là kỹ sư xây dựng, vợ là giáo viên, có nhà riêng, gia đình hai bên đầm ấm... vậy mà giờ đây, phút chốc bỗng tan biến như bong bóng xà phòng.

Ngày xưa, khi tôi còn là sinh viên trường sư phạm. Tôi xinh đẹp, cuốn hút, là đối tượng của rất nhiều người theo đuổi. Còn anh lúc đó mới chỉ là cậu sinh viên nghèo, lóc cóc chiếc xe đạp cũ. Tôi bỏ qua hết tất cả những người có điều kiện để chọn anh cũng chỉ vì thấy anh chân thành, hơn nữa, tôi có cảm giác anh sẽ thành đạt vì thấy anh có chí.

phan-boi

Mấy năm yêu nhau cũng đơn giản. Tôi luôn tìm cách chia sẻ gánh nặng cuộc sống với anh. Tôi dành tình yêu cho anh tuyệt đối và tôi biết, với tôi anh cũng chân thành. Anh đi làm, công việc đúng chuyên môn, lương khá và có nhiều cơ hội phát triển hơn.

Chúng tôi kết hôn, bố mẹ tôi mua nhà cho hai đứa, bố mẹ tôi cũng rất thương và quý anh. Hạnh phúc cứ thế nhân lên gấp bội khi cu Tít chào đời.

Chúng tôi đã có những khoảng thời gian vô cùng ấm êm, ngọt ngào và hạnh phúc.

Cho đến khoảng 3 tháng trở lại đây. Anh luôn nói với tôi rằng anh bận rộn. Thú thật chuyện chăn gối cũng có phần nguội lạnh hơn trước rất nhiều.

phan-boi.01

Tôi nghĩ anh vất vả thật nên thương, không trách cứ gì, cơm nước thật ngon lành, làm hết việc nhà, tao điều kiện cho chồng nghỉ ngơi. Cho đến hôm trước. Tối muộn anh mới về, nhìn mệt bơ phờ.

Tôi chờ cơm, bất sẵn nước, bảo anh đi tắm luôn đi. Anh vào trong thì tôi thấy có điện thoại, cầm chạy theo, vừa mở cửa nhà tắm thì tôi chết sững khi thấy anh cởi quần dài, bên trong là một chiếc quần lót ren đen của phụ nữ.

Anh nhận ra, hoảng hốt kéo vội quần lên. Tôi bật khóc lao ra ngoài, anh đuổi theo. Hôm đó, anh đã cầu xuống mong tôi tha thứ và hứa sẽ cắt đứt ngay. Tôi đau khổ lắm, không biết phải làm sao bây giờ nữa... Làm sao tôi có thể tha thứ cho anh đây, một người nhẫn tâm chà đạp lên tình yêu và lòng tin của tôi, phản bội lại tình cảm bao năm nay gắn bó...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link