Chồng màn ảnh của Bảo Thanh lần đầu lên tiếng về tin đồn 'gạ gẫm' bạn diễn

( PHUNUTODAY ) - Anh Dũng khẳng định anh hoàn toàn tin tưởng Bảo Thanh trước sóng gió tình cảm vừa qua.

Sau Sống chung với mẹ chồng, Anh Dũng cũng là cái tên được chú ý hơn bao giờ hết. Có thể nói, cuộc sống của Anh Dũng đã thay đổi rất nhiều, anh nhận được nhiều lời mời  tham dự sự kiện, quảng cáo và dự án phim mới. Anh chia sẻ: "Cuộc sống bình thường của tôi thay đổi, xáo trộn rất nhiều. Tôi nhận được nhiều lời mời quảng cáo, dự sự kiện, cũng như được nhiều đạo diễn mời đóng phim trong thời gian tới. Có thể nói bộ phim mang lại cho tôi rất nhiều thứ về công việc, thời gian, tiền bạc, rất nhiều thứ.

Tôi thực sự vui vì khán giả luôn đồng hành cùng mình qua các tập phim. Hiện tại cũng có nhiều đoàn phim đặt lời mời cũng như hợp đồng quảng cáo."

anh-dung 1

 Diễn viên Anh Dũng trở thành cái tên hot sau bộ phim Sống chung với mẹ chồng.

Nhiều người cho rằng, Anh Dũng may mắn khi nhận được vai chính trong một bộ phim quá hot như Sống chung với mẹ chồng. Anh Dũng thừa nhận: "Tôi không bao giờ phủ nhận những điều may mắn đến với mình, nhất là trong nghệ thuật thì may mắn luôn là yếu tố cần có. Ví dụ, trong ca hát, người này hát bài nay chưa chắc đã nổi tiếng bằng một người khác trong một thời điểm khác.

Tôi may mắn khi được làm việc với bộ phim Sống chung mẹ chồng. Tôi bất ngờ khi được khán giả chào đón và yêu mến như vậy. Thật sự rất là vui. Tôi làm nghề đến nay cũng đã 7 năm rồi và đến nay cũng bắt đầu tìm đươc chỗ đứng."

anh-dung 2

 Anh Dũng khá thân thiết với Bảo Thanh

Thời gian qua, Bảo Thanh liên tục gặp phải lùm xùm về việc “thả thính” diễn viên Việt Anh, nói về điều này Anh Dũng chia sẻ: "Tôi luôn luôn tin tưởng Bảo Thanh. Tôi học cùng trường Bảo Thanh và sau đó ra trường, làm nghề với nhau nhiều năm nay. Tôi thấy Bảo Thanh không phải người như vậy và đó là chỉ chuyện đùa vui thôi. Đôi khi nó bị làm quá lên một chút chứ thực sự không có gì."

Tuy nhiên, Anh Dũng cũng thừa nhận showbiz là trốn thị phi nhưng anh quan niệm: "Cuộc sống của tôi bây giờ lúc nào cũng bị soi mói. Nhưng gặp phải những chuyện như thế nào là do mình thôi. Còn nếu không muốn người khác biết thì tốt nhất là mình đừng làm. Tôi nghĩ như vậy."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link