Chồng trẻ của Khánh Thi phản ứng 'dữ dội' khi bị chê điều này sau khi về chung một nhà

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi bất ngờ với cách ứng xử của Phan Hiển bị bị chê xấu, 'ăn mặc nghèo dữ'.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Phan Hiển chia sẻ của câu chuyện khiến anh không khỏi buồn lòng. Theo đó, ông xã của Khánh Thi  ăn mặc xuề xòa đi xếp hàng mua cafe, tuy nhiên có 2 vị khách đứng sau lại xì xào bàn tán: “Phan Hiển gì mà xấu thế”, “Phan Hiển giàu lắm làm gì ăn mặc nghèo dữ vậy”.

phan-hien 1

 Chia sẻ của Phan Hiển

Phan Hiển đã giật mình và khá sốc nhưng cũng kịp giữ bình tĩnh, phản ứng văn minh và khôn khéo bằng cách quay lại nhìn 2 người đó và cười, thay vì nói câu: “Ừ mình là Phan Hiển đấy thì sao? Mình ăn mặc thế đấy thì sao? Bộ đồ trên người mình trị giá chưa đến 500k đó” như anh nghĩ trong đầu. Nhiều người đã vào khen Phan Hiển phản ứng rất đúng, hay và đáng yêu.

Ít ai biết rằng, Phan Hiển là một trong những  kiện tướng Dance sport có nhiều thành tích đáng nể khi tuổi đời còn rất trẻ. Gia đình anh có cơ ngơi vô cùng hoành tráng, sở hữu căn biệt thự rộng rãi, sang trọng có thang máy nằm bên trong. Anh là cháu trai duy nhất trong gia đình có truyền thống kinh doanh địa ốc. Ông bà ngoại của Phan Hiển là những doanh nhân thuộc hàng có tiếng tăm tại Sài Gòn. Hàng loạt cao ốc nằm tại các con đường đẹp nằm rải rác khắp các quận nội thành được cho là thuộc sở hữu của đại gia đình họ.

phan-hien 3

 Phan Hiển ngày càng mặn nồng hạnh phúc bên Khánh Thi và con trai

Không chỉ vậy, khi mới manh nha với Dance sport, Phan Hiển đã được gia đình cùng cấp cho anh mọi điều kiện tốt nhất, từ việc đi du học, du đấu tại nước ngoài mỗi năm cho tới thuê thầy ngoại về dạy, với mức giá lên tới hàng chục ngàn đô.

Có thể thấy một điều, dù là thiếu gia của một gia đình có điều kiện nhưng Phan Hiển lại không ăn chơi, phá phách mà anh tập chung lo cho công việc và chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn