Hot: Nữ cán bộ y tế trường học cầm dao xông vào nhà đánh ghen

( PHUNUTODAY ) - Thủ sẵn dao trong người, một nữ nhân viên y tế trường học ở Hà Tĩnh đã đi xe máy tới nhà chị T. ngụ cùng xã để đánh ghen, hành hung người phụ nữ này đến nhập viện cấp cứu.

Chiều ngày 27/12, ông Phan Đình Hùng, Chủ tịch UBND xã Hương Giang (huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh) xác nhận trên địa bàn xã này vừa xảy ra vụ việc nhân viên y tế trường học đi tới nhà một người dân trong xã rồi đe doạ và hành hung gia chủ.

danhghen.phunutoday 

Ngôi nhà chị T. đang ở mà chị N. cầm dao tới rồi hành hung, đánh ghen.

Theo thông tin trước đó, vào khoảng 16 giờ 40 phút ngày 11/12/2017, chị P.T.N. (SN 1986, trú tại xã Hương Giang, huyện Hương Khê) là nhân viên y tế 1 trường tiểu học tại huyện Hương Khê, thủ sẵn trong người một con dao rồi điều khiển xe máy mang BKS: 38Y1-xxxx xông vào sân nhà chị P.T.T. (SN 1981, trú tại Hương Giang, huyện Hương Khê) chửi bới, vung dao đe dọa cũng như xúc phạm danh dự nhân phẩm chị T..

Sau đó, giữa hai bên đã xảy ra xô xát. Trong lúc giằng co, chị T. bị chị N. đánh bị thương, phải nhập viện trong tình trạng đa chấn thương. Một số nhân chứng cho biết theo những lời nói giữa hai người thì chị N. đến đánh ghen chị T..

Lúc xảy ra sự việc có bà Trần Thị C. (trú cùng xã Hương Giang) đến mua hàng ở nhà chị T. cùng một số hàng xóm vào can ngăn.

Chị T. sau đó đã được người nhà đưa đi cấp cứu trong tình trạng cụt một phần ngón tay cái, gãy đốt ngón tay út bàn tay trái cùng đa chấn thương phần mềm trên người. Ngày 17-12-2017 chị T. ra viện trở về nhà để điều trị.

Cô Nguyễn Thị T.H., Hiệu trưởng trường chị N. công tác, và ông Trần Đình Hùng, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hương Khê, cho biết đã nắm được thông tin về vụ việc, đồng thời cũng đã nhận được đơn của gia đình nạn nhân. Hai vị này cho biết với nhà trường cũng như Phòng Giáo dục, nếu chị N. thực sự có những hành động trên, thì sẽ có hình thức kỷ luật đúng theo qui định của ngành.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, điều tra làm rõ vụ tố đánh ghen.

Tương tự, vào tháng 8/2016, một lãnh đạo công an huyện Đắk Đoa tỉnh Gia Lai cho biết theo xác minh bước đầu, nguyên nhân vụ một phụ nữ bị nhóm người chặn đánh giữa đường xảy ra tại xã Trang vào ngày 14-7 có thể do ghen tuông. 

Người bị cắt tóc, đánh đập, hành hạ trong vụ là bà L.T.M. (37 tuổi, ngụ thôn Tân Tiến, xã Trang, Đắk Đoa).

 "Nhóm đánh bà M. có 5 người, trong đó người cầm đầu được cho là bà Nguyễn Thị Kim PHượng, là vợ của ông T. - phó công an xã Trang",  một cán bộ cho hay.

Theo công an xã Trang, sau khi bị nhóm người của bà Phượng đánh đập, cắt tóc thì bà M. được một số người trong xã đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Đắk Đoa. Bà M. bị choáng và tổn thương về tinh thần, trên người cũng có nhiều vết bầm tím.

Đến ngày 18-7, Công an xã có nhận được đơn bằng đường bưu điện của bà M. yêu cầu làm rõ việc bị nhóm người đánh đập và cắt tóc.

Theo ông Lê Anh Vũ - trưởng công an xã Trang, sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, công an xã đã triệu tập các cá nhân liên quan để làm việc.

Tại buổi làm việc, bà Phượng nói rằng bà có thấy các tin nhắn, cuộc gọi mà bà M. gửi đến số máy điện thoại của chồng mình nên cho rằng bà M. đã có quan hệ tình cảm với chồng mình.

Sau đó, dù bà Phượng đã gọi điện thoại cho bà M. yêu cầu chấm dứt các việc điện thoại, nhắn tin làm ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng của gia đình bà nhưng bà M. nói rằng bà không biết.

Kết thúc buổi làm việc, các bên đồng ý hòa giải, không khiếu nại gì.

Tuy nhiên đến ngày 13-8, sau khi clip ghi lại cảnh bà M. bị đánh ghen đăng tải trên mạng xã hội, bà M. tiếp tục gửi đơn nêu cầu cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.

Xem thêm: 

1. Nữ hoàng chuyển giới Lâm Khánh Chi bồi hồi chia sẻ chuyện làm dâu trước ngày lên xe hoa về nhà chồng

2. Bất ngờ trước lời khai lạnh lùng của người chồng giết vợ rồi bình thản đến Công an đầu thú

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn