TP.HCM: Điều tra làm rõ vụ nam thanh niên nghi bị điện giật tử vong ở phòng tập gym

( PHUNUTODAY ) - Tối 8/1, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của anh N.H.B. (SN 1986, quê tỉnh Thanh Hóa). Chiều cùng ngày, anh B. sửa chữa điện ở phòng tập gym trên đường số 1, khu phố 2, phường Linh Trung, quận Thủ Đức.

Trong quá trình sửa điện, anh B. bất ngờ bị điện giật ngã xuống đất và bất tỉnh. Một số người trong phòng tập gym phát hiện vụ việc đã hô hoán tìm cách ngắt điện sơ cứu nhưng nạn nhân vẫn không qua khỏi.

Nhận tin báo, Công an quận Thủ Đức cùng các đơn vị nghiệp vụ có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân.

tu vongCửa phòng tập gym. 

Nhiều người dân địa phương hiếu kỳ đến theo dõi vụ việc khiến giao thông qua lại khu vực bị ùn tắc. Tới gần 18h cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó vào khoảng tháng 4/2017, nam sinh N.N.A (SN 1999, học sinh trường THPT Đào Duy Từ, TP Thanh Hóa) đang tập gym tại CLB SS Club thì bị ngã, sau đó tử vong. Bà Phạm Thị Thanh Huyền, Phòng Quản lý - CLB SS Club (địa chỉ 98 Đinh Công Tráng, P. Ba Đình, TP Thanh Hóa) cho biết: “Khi đến tập, N.A sức khỏe rất tốt. Qua theo dõi trích xuất từ camera thấy bạn ấy ngã không phải do đang trong quá trình lên xà mà là đang thả lỏng cơ thể.

"Những bạn khi đến phòng tập, chúng tôi thường kiểm tra sức khỏe và hỏi họ về tình trạng sức khỏe như có tiền sử bị bệnh gì không để có cách tư vấn cũng như có đội ngũ y tế hỗ trợ khi tập luyện. Tuy nhiên, đối với trường hợp bạn N.A thì bạn ấy không cho biết đã có tiền sử bị bệnh gì. Và nhìn bên ngoài thì thấy N.A thực sự rất khỏe mạnh", bà Huyền cho biết thêm.

Liên quan đến việc này, phía Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa cũng xác nhận, nạn nhân N.A được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đã ngừng thở, tim ngừng đập nên đã bàn giao lại cho gia đình đưa thi thể nạn nhân về nhà. Thực hư nguyên nhân cũng vẫn chưa có lời giải đáp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn