Tử vi chủ nhật ngày 27/5/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

( PHUNUTODAY ) - Cùng Phụ nữ Today khám phá tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 27/5/2018 nhé!

Bạch Dương (27/5/2018)

Phải học cách chăm sóc bản thân, nếu không sức khỏe của bạn có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì bạn làm việc không ngừng để trốn tránh điều gì đó đang cố giấu trong lòng. Mỗi khi bị stress, thay vì dùng thuốc giảm đau, hãy thử mát-xa nhẹ nhàng quanh trán và thái dương.

Empty

Nếu có thời gian, bạn có thể nhờ người mát-xa xoa bóp nhẹ nhàng vùng cổ và vai gáy. Điều này giúp nới lỏng cơ bắp và giảm căng thẳng, nhức đầu nhanh chóng.

Kim Ngưu (27/5/2018)

Tuy nhiên cũng đừng vì thế mà phóng túng quá nhé, Kim Ngưu cần chú ý lời ăn tiếng nói kẻo trong lúc vui vẻ quá đà lại nói những điều không nên. Bạn vô tình nhưng người ta sẽ cho là cố ý, dễ bị hiểu lầm gây căng thẳng ảnh hưởng hòa khí đôi bên.

Vui chơi rồi thì cuối ngày đừng quên sắp xếp lại công việc hay lịch học cho tuần tiếp theo. Tuần vừa qua bạn làm việc không hiệu quả lắm nên phải xốc lại tinh thần, cố gắng hơn trong thời gian tới nhé.

Song Tử (27/5/2018)

Hãy yêu bản thân mình hơn và đừng ngại ra ngoài để có thêm kiến thức mới cho mình. Nhất là phụ nữ, chỉ khi đi ra ngoài xã hội, giao lưu với nhiều người, tiếp xúc với nhiều chuyện, phụ nữ mới hiểu ra được giá trị của mình nằm ở đâu và tự trân trọng lấy mình.

Empty

Khi mỏi mắt đừng cố ngồi làm việc thêm mà hãy đứng lên đi lại, tránh xa màn hình máy tính để cho đôi mắt có thời gian nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng một số loại thuốc nhỏ mắt để trợ giúp cho đôi mắt của bạn.

Cự Giải (27/5/2018)

Sự nghiệp thăng tiến khá nhanh, Cự Giải chứng minh được năng lực bản thân nhưng gặp cũng không ít trở ngại. Điều quan trọng là bạn phải hướng tới mục tiêu, thúc giục bản thân tiến lên, dốc sức hoàn thành và tránh bỏ cuộc giữa chừng.

Giải Giải luôn tìm kiếm sự bình an, bạn hết lòng vì tình yêu, dốc sức vì ước mơ cũng chỉ là mong có một bến đỗ bình an và sống cuộc đời thanh thản. Vì vậy đừng dại dột sử dụng những thủ đoạn không chính đáng vì nó chẳng có lợi lộc gì cho bạn đâu.

Sư Tử (27/5/2018)

Sư Tử hôm nay đã có kế hoạch đi chơi cùng người yêu của mình. Mặc dù sau một tuần làm việc mệt mỏi và áp lực bạn vẫn dành thời gian để bên cạnh người ấy. Sư Tử là mẫu người yêu mà nhiều người mong muốn có được. Trải qua bao nhiêu sóng gió bạn trân trọng người ấy và từng phút giây bên cạnh nhau.

Empty

Sư Tử à, trong cuộc sống có nhiều người sẽ đối tốt với bạn, nhưng bạn không biết chắc rằng ai trong số đó là người thật lòng, ai là người vụ lợi. Bạn chỉ biết được ai chân thật khi bạn rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Những người luôn sát cánh bên bạn trong lúc hoạn nạn là những người đáng trân trọng.

Xử Nữ (27/5/2018)

Bạn có thể thử cách này: Phương pháp trị liệu bằng hương thơm là một trong những cách hữu hiệu để loại bỏ căng thẳng. Bạn có thể đặt một chiếc đèn xông tinh dầu hoặc đốt một cây nến thơm bên cạnh.

Empty

Nợ nần là điều nên tránh, vì thế đừng nên vay mượn để tiêu dùng hàng ngày vì bạn sẽ quên đi khoản nợ của mình lúc nào không hay. Nếu có thể, hãy vạch ra kế hoạch để thực hiện việc mình muốn, còn tạm thời có thể mượn hoặc tìm một thứ khác để dùng thay thế.

Thiên Bình (27/5/2018)

Hôm nay có thể cuộc sống đang hạnh phúc viên mãn, nhưng ngày mai giông bão có thể nổi lên bất cứ lúc nào. Đừng để các con đường của mình đều bị bịt kín mà không hay biết.

Empty

Lúc nào cũng nên sẵn sàng chuẩn bị cho mình một đường lui khi cần. Đối với cơ thể con người, trung bình có khoảng 50-65% là nước. Mệt mỏi là dấu hiệu cho thấy bạn bị mất nước. Vì thế, để đối phó với mệt mỏi đơn giản là bạn chỉ cần uống đủ nước đủ là được.

Hổ Cáp (27/5/2018)

Chủ nhật này mang tới cho Bò Cạp những cơ hội mới trong quan hệ xã giao, bạn liên tiếp gặp gỡ, giao lưu với những người có cùng chí hướng và được họ dẫn dắt tới những chân trời mới, có thêm kỹ năng và cả cơ hội phát triển bản thân.

Bò Cạp vốn là người thoải mái, ít lo xa, nhưng trong vấn đề tiền bạc thì vẫn nên có sự chuẩn bị trước nhé. Tích lũy là để phòng trường hợp bất trắc, bởi đường tài chính của bạn không phải lúc nào cũng suôn sẻ thế này đâu.

Nhân Mã (27/5/2018)

Đừng để lo lắng làm chậm bước tiến của bạn. Ví dụ đang ngày nghỉ mà lo về đống công việc phải làm trong tuần tới? Vậy thì đừng chờ đợi nữa, bạn có thể bắt đầu làm từ hôm nay.

Kết thúc một ngày dài mệt mỏi, đôi khi nhiệt tích tụ trong cơ thể sẽ dồn lên đầu khiến bạn bị nóng và đau đầu, gây ra căng thẳng vào cuối ngày. Đây là lúc bạn nên đi tắm bằng nước ấm, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ sảng khoái sau khi bước ra khỏi phòng tắm.

Ma Kết (27/5/2018)

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, một tình bạn lâu dài không chỉ ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống của bạn mà còn giúp giảm tốc độ lão hóa.

Empty

Do đó, bạn càng có nhiều bạn bè và mối quan hệ của bạn càng ấm thì càng tốt. Hoạt động thể chất và tập thể dục giúp cải thiện năng lượng và giảm mệt mỏi. Vì thế nếu bạn đang nằm trong danh sách “kẻ ít vận động” thì phải thay đổi ngay từ hôm nay đi thôi.

Bảo Bình (27/5/2018)

Chuyện tình cảm của Bảo Bình vẫn rất tốt đẹp. Hai bạn ngày càng thấu hiểu và yêu thương nhau hơn. Người ấy tuy có những lúc làm bạn tổn thương nhưng bạn vẫn chẳng thể giận lâu được, chỉ cần nghe thấy tiếng ho của đối phương thôi, sự lo lắng đã xua tan những giận hờn trong lòng bạn rồi.

Empty

Hôm nay Bảo Bình được khuyên nên đi ra ngoài chơi thay vì ngủ nướng không chịu dậy. Ra ngoài, cùng với người yêu thưởng thức một ly kem lạnh ngày đông có thể khiến cho bạn cảm thấy thú vị hơn nhiều đấy.

Song Ngư (27/5/2018)

Chuyện tình cảm của Song Ngư ngày hôm nay khá yên bình, hai bạn có chuyến đi chơi viên mãn cùng nhau. Một số Song Ngư độc thân lại có nguy cơ bỏ lỡ một người có thể mang lại hạnh phúc cho mình, đừng quá lo lắng, nếu hai bạn có duyên, ắt hẳn sẽ không thể lạc nhau lâu đâu.

Vì tình yêu không phải phải là câu chuyện của lý trí mà nó là sự trải nghiệm sâu sắc của cảm xúc và tinh thần. Vì vậy khi yêu ai đó bạn nên gạt bỏ hết mọi suy nghĩ và chỉ lắng nghe con tim của chính mình một cách chân thật nhất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn