Điểm danh những sao Hollywood trang điểm đẹp nhất thảm đỏ Met Gala 2018

( PHUNUTODAY ) - Met Gala 2018 không chỉ là sự trông đợi về thời trang mà đó còn là những gương mặt của những mỹ nữ được trang điểm đầy phá cách và hấp dẫn.

Met Gala 2018 với chủ đề "Cơ thể địa đàng: Thời trang và Tưởng tượng Công giáo" đã mang đến cho giới mộ điệu một bữa tiệc thời trang thực sự mãn nhãn.

Được mệnh danh là "Oscar Thời Trang", đây thực sự là thảm đỏ xôm tụ và chất lượng nhất năm, khiến công chúng hết sức hào hứng nhưng cũng không tránh khỏi việc bị "ngợp" trước cả trăm bộ xiêm y ấn tượng. Nếu bạn chỉ quan tâm đến những gì tinh túy nhất của Met Gala 2018 thì sau đây là 20 bộ cánh xuất sắc nhất.

Bên cạnh những bộ xiêm y ấn tượng, cách trang điểm và làm tóc của dàn khách mời đình đám cũng tạo nên những dấu ấn khó quên, rất nhiều trong số đó đã trở thành biểu tượng của Met Gala và được lưu danh trong suốt một thời gian dài.

Cùng nhìn lại một số gương mặt trang điểm vô cùng đọc đáo trong Met Gala 2017 nhé!

Empty

Cara Delevingne có thể không phải là nhân vật sở hữu trang phục ấn tượng nhất tại Met Gala 2017 nhưng nếu xét về khoản trang điểm, hẳn toàn bộ dàn khách mời đều phải ngả mũ trước sự sáng tạo và "chịu chơi" của cô nàng. Siêu mẫu nước Anh đã cạo trọc, phủ sơn màu bạc lên toàn bộ da đầu và đính đá trắng vô cùng ton-sur-ton với trang phục.

3-15256640073921657093062

Nữ diễn viên Lily Collins là một kỳ quan khác của Met Gala 2017, khi cô xuất hiện trong kiểu tóc đậm chất búp bê Nhật gợi nhắc đến NTK Rei Kawakubo, nhân vật chính của chủ đề trừu tượng năm đó. 

7-15256640073981161898997

Chẳng cần quá cầu kỳ, siêu mẫu Joan Smalls vẫn ghi danh mình vào bảng vàng trang điểm ấn tượng nhất lịch sử Met Gala nhờ màu son tím violet không thể nổi bật hơn.

Còn tại Met Gala 2018 có sự đổi mới, những cách trang điểm táo bạo, độc đáo và ấn tượng như thế nào?

caradelevingnemetgala2018wildesthairmakeup

Chiếc vương miện kiêm mạng che mặt ấn tượng của siêu mẫu Cara Delevingne có thể xem là set phụ kiện ấn tượng nhất tại Met Gala 2018.

katebosworthmetgala2018wildesthairmakeup

Kate Bosworth trong trẻo và thuần khiết với lớp trang điểm theo phong cách nữ thần. Ngoài đôi má ửng hồng, làn da trắng, cô còn thu hút bằng dải khăn trùm đầu trắng, khiến nhiều người liên tưởng đến đức mẹ Maria. 

AmberHeard

Nữ diễn viên Amber Heard lựa chọn phong cách trang điểm sắc sảo thường thấy với việc tạo khối đậm trên gương mặt và dùng màu son đỏ mận. Chiếc cài tóc tượng trưng cho tia nắng mặt trời được cô kết hợp hoàn hảo với mái tóc vàng suôn dài.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn