Chuyện lạ: Người đàn ông bất ngờ tỉnh dậy trong nhà xác

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông bất tỉnh sau khi uống quá nhiều rượu vào ban đêm đã phát hoảng vì thấy mình tỉnh lại trong nhà xác. Sau đó anh chàng lại loạng choạng trở lại quán rượu…

Đó là những gì đã thực sự xảy ra ở Kamienna Gora (Ba Lan), một thanh niên 25 tuổi tên là Kamil bị cho là đã chết sau cuộc đua uống rượu nặng. Do uống quá nhiều vodka, anh ta bị ngất và được đưa tới bệnh viện, nơi anh bị tuyên bố là đã chết.

xac-chet-song-lai-1-phunutoday.vn

 Ảnh minh họa.

Cùng ngày hôm đó, người bảo vệ tại bệnh viện nghe thấy những tiếng động lạ phát ra từ nhà xác. Khi mở cửa kiểm tra, anh bảo vệ suýt vỡ tim vì thấy một xác chết trần truồng xin anh cho hắn một tấm chăn.

Cảnh sát được gọi tới ngay lập tức, xác định danh tính và làm kiểm tra y tế cho “xác chết”. Cuối cùng Kamil cũng được cho phép trở về nhà.

Câu chuyện kết thúc với thông tin anh chàng 25 tuổi, người vừa suýt chết vì say rượu này, lại quay trở lại quán rượu.

Đây không phải lần đầu tiên xảy ra trường hợp lạ kỳ như thế này. Trước đó, vào đầu năm 2016, một người đàn ông Nga giấu tên cũng được kết luận tử vong sau khi bất tỉnh vì uống quá nhiều rượu vodka nhưng bất ngờ tỉnh lại trong nhà xác.

xac-chet-song-lai-3-phunutoday.vn

Ảnh minh họa. 

Theo Daily Mail, người đàn ông này ngất xỉu sau khi uống quá nhiều rượu vodka trong một bữa tiệc tại vùng Khansanky của Nga.

Nhân viên y tế kết luận anh ta đã tử vong rồi chuyển đến nhà xác. Nhưng bất ngờ anh ta “sống lại” chỉ ít phút sau đó.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn