Chuyển nhà về gần Brad Pitt, Angelina Jolie có quay lại với chồng?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nữ minh tinh Angelina Jolie đã chuyển về căn nhà mới và đi mua sắm một số đồ cần thiết cùng với hai con là Pax Thiên và Zahara.

 Ngôi nhà Angelina Jolie mới mua ở Los Angeles chỉ cách nơi ở hiện nay của Brad Pitt khoảng hơn một cây số. Lý do cho sự trùng hợp này không đuợc nữ diễn viên tiết lộ. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin thân cận cho biết, nữ diễn viên hy vọng ở gần nhau sẽ thuận tiện các con có cơ hội gần gũi cha của chúng hơn.

an6ngoisaovnw634h580

Toàn cảnh căn nhà của Angelina Jolie 

“Mọi người trong gia đình đều rất vui khi Angelina quyết định mua một chỗ cách nhà Brad chỉ hơn một dặm”, nguồn tin tiết lộ riêng với HollywoodLife. “Angelina đã chọn ngôi nhà mới này chính vì nó gần nhà Brad, tổ ấm duy nhất mà các con cô biết. Chỗ ở mới của Angie nằm cùng khu phố ở Los Angeles và cách nhà Brad khoảng một dặm rưỡi (hơn 2km), ở Los Feliz, nơi lũ trẻ lớn lên”.

“Nhà cửa gần nhau sẽ đảm bảo cho lũ trẽ giữ được kết nối, gần gũi với bố”, nguồn tin nói thêm. “Angelina cho rằng vai trò tích cực của Brad lên lũ trẻ là điều rất quan trọng và đó là lý do tại sao cô chọn mua nhà ở gần nhà người cũ. Cô yêu thích nơi ở mới vì lịch sử Hollywood của nó và lũ trẻ cũng rất vui khi chỉ phải đi một quãng ngắn để tới nhà bố”.

Mới đây, Jolie đã chuyển nhiều đồ đạc về căn nhà để về đây sống. Angelina Jolie cũng bị bắt gặp ra ngoài mua sắm một số đồ cần thiết cùng với hai con là Pax Thiên và Zahara. Anh trai Pax Thiên ra dáng một cậu thanh niên chững chạc khi giúp mẹ và em gái xách đồ.

an1ngoisaovnw634h591

Angelina Jolie cùng hai con Pax Thiên và Zahara ra ngoài mua sắm

Nữ diễn viên 44 tuổi có bộ dạng thoải mái, vui vẻ và dường như cô đã khắc phục được tình trạng sụt giảm cân đáng báo động cách đây vài tháng.

Phía bên ngoài của ngôi nhà trị giá 25 triệu USD được nữ diễn viên Maleficent mua lại từ Cecil B. DeMille, huyền thoại của điện ảnh Mỹ. Khu nhà rộng 8.500 m2 và bao quanh bởi rất nhiều cây cối.

Là người thường xuyên tập yoga và thiền nên nữ minh tinh cũng chọn căn biệt thự có khuôn viên vườn rộng, giúp cô thư giãn và tiếp khách.

aerinlauderpalmbeachhome

 Khuôn viên vườn nhà của Angelina Jolie

 Ngôi nhà xa hoa của Cecil, nơi ông sống cho tới khi qua đời năm 1959, được coi là một trong những bất động sản đáng giá nhất ở Los Angeles. Giờ, Angelina Jolie sẽ sống cạnh một số ngôi sao khác như Casey Affleck, Natalie Portman và Ellen Pompeo. Ngôi nhà có 6 phòng ngủ và 10 phòng tắm, sân sau rộng rãi để trẻ nhỏ vui đùa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link