Clip đánh đập 2 phụ nữ dã man rồi tung clip lên Facebook

( PHUNUTODAY ) - Hai người phụ nữ đang ở trong một căn phòng ở TP.HCM thì bị một nhóm người xông vào đánh đập và quay clip đăng lên Facebook.

Đoạn clip trên ghi lại cảnh hai người phụ nữ bị một nhóm thanh niên hành hung dã man. Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đã thu hút hơn 1,8 triệu lượt xem và gần 8.000 lượt chia sẻ

Đến chiều 3/5, trung tá Trần Văn Hiếu, Trưởng Công an quận 2 (TP.HCM), cho biết đang làm rõ vụ một nhóm thanh niên hành hung 2 phụ nữ tại địa bàn phường Bình An.

Trước đó, trên trang Facebook cá nhân của người có nickname Phan Hùng xuất hiện đoạn clip dài hơn nửa phút, ghi lại cảnh 2 người phụ nữ đang ở trong một căn phòng trên đường Trần Não (phường Bình An, quận 2) thì bị nhóm người cả nam lẫn nữ xông vào đánh đập.

Những người này nắm tóc, cầm nón bảo hiểm đập liên tiếp vào người 2 nạn nhân, khiến họ đau đớn, ôm đầu chịu trận.

k62

 Ảnh cắt ra từ clip. Ảnh nguồn: Internet.

Ngoài ra, còn nhiều vụ việc tương tự từng xảy ra, mới nhất là vụ lột đồ, xát muối vào “vùng kín” tình địch. 

Giữa tháng 3/2016, dân mạng xôn xao khi chứng kiến video ghi cảnh hai phụ nữ lột đồ, rồi xát muối vào “vùng kín” của tình địch ngay trên phố.

Video dài hơn 3 phút, ghi lại cảnh người phụ nữ đi cùng người bạn chặn đường cô gái được cho là bồ nhí của chồng để “dằn mặt” ngay trên vỉa hè.

Thời điểm xảy ra vụ đánh ghen có rất đông người qua lại nhưng hai phụ nữ này vẫn không ngừng lao vào đánh đập, chửi bới và lột đồ tình địch. Một trong hai người còn dùng muối ớt để xát vào “vùng kín” của cô gái.

Sau một hồi đánh chửi, cả hai mới chịu dừng lại khi có sự can thiệp từ những người đi đường. Lúc này, người phụ nữ yêu cầu cô gái xin lỗi và được đáp ứng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn