Clip: Nổ bình gas kinh hoàng, hàng chục người thương vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - một vụ nổ bình gas kinh hoàng đã xảy ra tại khu dân cư đông đúc ở khu vực Neu Delhi, Ấn Độ khiến ít nhất 14 người thương vong.

Theo LiveLeak, một vụ nổ bình gas kinh hoàng đã xảy ra tại khu dân cư đông đúc ở khu vực Gandhi Nagar East Delhi, Neu Delhi, Ấn Độ hôm thứ 2 (18-4) khiến ít nhất 3 người thiệt mạng và 11 người bị thương, trong đó có 4 trẻ em.

Được biết vào thời điểm trên, chủ nhà đang nấu bữa cơm tối và bình gas đã phát nổ một cách bất ngờ, trong đoạn video có thể thấy rõ cảnh người dân quằn quại vì bị cháy giữa đống lửa.

Trước đó, vào rạng sáng ngày 1-8-2014 đã xảy ra vụ nổ khí gas kinh hoàng ở thành phố Kaohsiung, miền Nam Đài Loan khiến gần 300 người thương vong.

BBC đưa tin, vụ nổ khiến ít nhất 20 người thiệt mạng và khoảng 270 người bị thương, theo quan chức địa phương. Hàng chục người bị thương đã được đưa tới bệnh viện chữa trị.

Nguyên nhân của vụ rò rỉ khí gas hiện vẫn chưa rõ nhưng các báo cáo cho thấy, vụ nổ gây ra bởi các đường ống dẫn khí bị vỡ.

IS giết hại 250 phụ nữ vì cự tuyệt làm nô lệ tình dục
IS giết hại 250 phụ nữ vì cự tuyệt làm nô lệ tình dục
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vì từ chối làm nô lên tình dục cho các phiến quân, 250 phụ nữ ở thành phố Mosul, Iraq bị nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) xử tử.
Công bố kết quả giám định mẫu hóa chất nhuộm măng
Công bố kết quả giám định mẫu hóa chất nhuộm măng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Công an tỉnh Nghệ An vừa cho biết đã có kết quả giám định mẫu hóa chất ngâm măng màu vàng thu giữ từ các cơ sở sản xuất măng tươi ở TP. Vinh.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn