"Sét cả cây" - Trào lưu khiến các nàng lười mix đồ mê mẩn, tiết kiệm thời gian mà vẫn xinh xắn vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Nếu lười mix đồ, các nàng hãy cứ diện "set cả cây" để không mất nhiều thời gian mà trông lúc nào cũng thật xinh tươi, điệu đà nhé!

Ngày qua tháng lại, câu hỏi kinh điển "mặc gì hôm nay?" vẫn luôn khiến mọi cô nàng đau đầu. Nhiều khi đã chọn được chiếc áo ưng ý nhưng làm sao để diện một chiếc quần cũng "hợp rơ", một đôi giày tông xuyệt tông rồi nhấn nhá phụ kiện sao cho ấn tượng cũng lại là một chuỗi những vấn đề nan giải. Nhưng có lẽ, các nàng sẽ chẳng phải phiền lòng nữa nếu sắm cho mình "set đồ cả cây" với bộ đôi items trên dưới giống hệt nhau về cả họa tiết lẫn màu sắc. Và các nàng cũng đừng lo "set cả cây" trông sẽ sến súa hay rối mắt bởi những thiết kế năm nay đều rất xinh và trendy vô cùng.

1 hành tây
Những thiết kế

Những thiết kế "đồ cả cây" năm nay vô cùng đơn giản và trendy, các nàng chẳng lo sẽ bị sến hay rối mắt.

"Set cả cây" trông sẽ nữ tính và ngọt ngào nhất nếu là bộ đôi váy - áo. Và các nàng cũng nên lưu ý rằng "bộ đồ cả cây" vốn đã rất bắt mắt nên chọn túi xách hay giày dép đơn giản sẽ an toàn hơn cả.

1a
1eb
1tys
2 s

Nhưng nếu diện bộ đôi áo - quần thì trông cũng chẳng kém phần ấn tượng và thanh lịch.

2 tuat
2
3 ty

Để chắc chắn "set cả cây" không mang lại cảm giác xuề xòa, luộm thuộm, các nàng có thể sơ vin như thế này.

3
4
5

Nếu vẫn muốn thử "set cả cây" nhưng sợ chọn họa tiết không khéo sẽ gây rối mắt thì các nàng có thể diện những bộ đồ trơn màu với thiết kế đơn giản.

6
7

Và thi thoảng, "set cả cây" sẽ có những biến tấu vô cùng thú vị, chẳng hạn như phối layer với áo trơn màu ở bên trong, trông vô cùng cá tính và trendy.

Empty
10

Tuy nhiên, các nàng đừng quá lười mix đồ mà dựa dẫm vào những "set cả cây" trên dưới giống hệt này, bởi mặc nhiều sẽ khiến chính các nàng cũng thấy mình nhàm chán và thời trang thì còn biết bao items thú vị để thử.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn