Bí mật thành công từ Platin của Skymond

( PHUNUTODAY ) - Thị trường trang sức tại Việt Nam ngày càng phát triển nhưng để chọn ra những thương hiệu thực sự tên tuổi và đủ tầm “phủ sóng” tại các sự kiện lớn thì còn rất ít. Skymond Luxury là một trong số ít thương hiệu trang sức hạng sang luôn có mặt tại các triển lãm 5 sao danh giá.

Chuyên gia giải mã bí mật thành công của Skymond Luxury

“Thành công đến với Skymond bởi việc đã đưa sản phẩm trang sức Platinum vào thị trường Việt Nam, là “cha đẻ của Platin tại Việt Nam”. Các quý bà quý cô luôn bị cuốn hút bởi màu trắng tinh tế và sang trọng của Platinum. Ngoài giá trị “cực quý hiếm”, Platinum còn dễ kết hợp với trang phục và tạo nên vẻ đẹp quý phái. Những mẫu mã thiết kế của Skymond độc đáo đầy ấn tượng, vừa đáp ứng xu hướng thời thượng của thế giới vừa được gọt dũa để phù hợp với người Á Đông. Sự kết hợp uyển chuyển và sáng tạo khác biệt này đã tạo nên những điểm nhấn đột phá và những “cú sút” vào goal của thị trường trang sức Việt Nam.

CEO Marketing Đào Văn Hùng chính là người đã đưa những định hướng chiến lược trên và dẫn dắt Skymond tới những bước ngoặt thành công trong làng trang sức Việt Nam.”

anh-su-kien-1

 Ông Đào Văn Hùng - Giám đốc Marketing thương hiệu Skymond Luxury cùng Nhà báo Trương Thúy Hà - Phó Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam

“Dưới góc độ của một chuyên gia kinh tế tài chính thì hiện tượng của Skymond Luxury là một sự đột phá mới mẻ khi vận dụng một cách sáng tạo tính biến hóa năng động của sắc trắng, bỏ qua sự “cũ kĩ” của sắc vàng. Trong kinh tế tài chính, vàng chỉ là vật tích trữ và là “nơi trú ẩn an toàn” khi kinh tế đi xuống chứ ko phải vật liệu lý tưởng để chế tạo trang sức bằng màu nguyên thủy của vàng vì lý do sắc vàng khó kết hợp với nhiều loại trang phục. Skymond đã thật tài tình khi thay thế sự khô khan của tiền tệ tài chính (vàng) thành sắc trắng tinh tế, sang trọng và quý hiếm hơn cả vàng gấp 2-3 lần (Platinum), biến nó trở thành thứ phụ kiện không thể thiếu được với các quý bà, quý cô thành đạt.”

anh-su-kien-2

 Ông Đào Văn Hùng cùng chuyên gia kinh tế tài chính - TS. Lê Thẩm Dương

BST Nhẫn cưới Sunshine Love vừa ra mắt đã thành công vang dội

Skymond Luxury đã tổ chức thành công sự kiện ra mắt BST Nhẫn cưới lần lượt trong 3 sự kiện Triển lãm lớn tại các khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam như Pan Pacific Hanoi, JW Marriott Hanoi và Lotte Hotel Hanoi.

anh-su-kien-3

 Tổ chức sự kiện ra mắt BST Nhẫn cưới tại các khách sạn 5 sao sang trọng

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và công phu, 20 mẫu nhẫn cưới đẹp nhất đã được chọn ra từ 600 bản phác thảo. Trải qua hơn 50 công đoạn sản xuất, hơn 100 giờ chế tác công phu bởi 60 người thợ lành nghề mới có thể tạo nên một thành phẩm hoàn hảo. Ngoài ra nhẫn cưới Sunshine Love còn đặc biệt ở chất liệu Platin tốt cho sức khỏe, bền màu vĩnh cửu và không bao giờ oxy hóa trước tác động của môi trường. Điều này không thể tìm thấy ở những nhãn hiệu trang sức đại trà với hàng trăm mẫu mã giống nhau và chất liệu rẻ tiền. Với mức đầu tư “mạnh tay” cho những buổi ra mắt lên tới hơn 500 triệu tại các khách sạn 5 sao, cùng những khách mời là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang và trang sức, các chuyên gia định hướng kinh tế vĩ mô hàng đầu Việt Nam, minh chứng tên tuổi, danh tiếng cũng như sự đầu tư nghiêm túc của Skymond Luxury cho những dự án lớn xứng tầm.

anh-su-kien-4
anh-su-kien-5

 Các cặp đôi rất ưng ý với những thiết kế của Skymond

Các nhà thiết kế và nghệ nhân đã cho ra mắt BST Sunshine Love đạt tới đỉnh cao của nghệ thuật và “đẳng cấp của bạn”. BST đã được tán thưởng và đón nhận rất nồng nhiệt bởi thiết kế tinh tế, hiện đại trên nền chất liệu Platin quý hiếm, mang đậm phong cách Á Đông hòa quyện cùng xu hướng hiện đại của thế giới.

Từ nền tảng phát triển là chất liệu Platin - “tinh hoa của đẳng cấp thượng lưu”, Skymond Luxury đã tiên phong đưa những văn minh của ngành trang sức thế giới về Việt Nam để có được sự công nhận từ phía khách hàng và những chuyên gia đầu ngành. Đó là một quá trình không ngừng nghỉ của sự nghiên cứu, đầu tư rất kỹ lưỡng về thời gian, trí tuệ, sức lực, tài chính, nhiệt huyết và không thể thiếu được lòng yêu nghề, yêu cái đẹp của đội ngũ Skymond Luxury.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn