"Cô Đẩu" Công Lý trải lòng những bí mật giữ kín chuyện vợ cũ, bạn gái mới

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người vẫn tò mò về những người phụ nữ đi qua cuộc đời Công Lý. Bởi, “Cô Đẩu” là một danh hài rất nổi tiếng.

Trải qua 3 mối tình, những tưởng nghệ sĩ Công Lý sẽ quyết định "phòng không gối chiếc" nhưng nhiều người lại mừng cho "Cô Đẩu" khi anh bắt đầu tiến tới với người phụ nữ thứ 4 trong đời.

Có nhiều người vẫn tò mò về những người phụ nữ đi qua cuộc đời Công Lý. Bởi Công Lý là một danh hài rất nổi tiếng, được công chúng vô cùng mến mộ nhưng anh lại là người có cuộc sống hôn nhân không mấy suôn sẻ.

51

 Công Lý có những chia sẻ về cuộc sống, gia đình anh.

Trong một cuộc phỏng vấn mới diễn ra, Công Lý chịu trải lòng về những người vợ cũ và cả người yêu hiện tại.

Được biết, anh có hai người con, một bé tên Thục Anh (bé Kiến) là con chung với người vợ đầu tên Khuê. Còn bé Gia Bảo, là con chung với MC Thảo Vân.

Chia sẻ về cách nuôi dạy con cái, "Cô Đẩu" chia sẻ, bé Thục Anh đang ở tuổi mới lớn bướng bỉnh, cả nhà nói chẳng ai nghe, trừ bố ra. Đối với cô bé, bố là thần tượng số 1. Và trong chuyện con cái, nhất là với cô con cái cả Thục Anh, anh luôn quan điểm rất rõ ràng rằng, hãy dành thứ tốt nhất cho con.

Tốt nhất ở đây không phải học trường nọ trường kia hay di du học to tát mà đó là đừng bao giờ làm gì khiến nó tổn thương. 

Anh biết, con gái đã tổn thương 1 lần quá lớn trong đời rồi. Nên anh không muốn con bị ai làm tổn thương nữa. Công Lý nói: "Bất kỳ 1 ai động tới nó, kể cả ông trời, tôi cũng sẽ làm tới nơi tới chốn."

Bản thân anh tự hào về 2 con Thục Anh và Gia Bảo. Do không có điều kiện gặp các con thường xuyên nhưng anh vẫn quan tâm, lo lắng cho con của mình.

Khi nhắc tới bạn gái mới của mình, Công Lý cho rằng rất khó kiếm được 1 người con gái có tư duy như Ngọc Hà.

52

 Ngọc Hà - người yêu mới của Công Lý.

Công Lý tâm sự: "Hà thường xuyên nói chuyện, hỏi thăm chị Vân, chị Khuê mời đi chơi, đi ăn hoàn toàn không vấn đề gì cả. Cô ấy không những chấp nhận quá khứ của tôi mà còn thấy vui khi làm những việc đó."

Bản thân Công Lý ngỡ ngàng trước cách bạn gái mới ứng xử với vợ cũ và con của mình.

Được biết, các con anh đến nhà, ăn uống chơi và với Ngọc Hà đều rất tự nhiên, thoải mái. Ngay cả vợ cũ của anh cũng đến nhà chơi, các chị em đều vui vẻ, còn tặng quà cho nhau nữa.

Công Lý bật mí, chắc chắn sẽ phải tổ chức đám cưới với Hà. Tuy nhiên, hình thức như thế nào, anh xin giữ bí mật.

Khi kể về quá khứ của mình, Công Lý cho biết, nhà anh ở quận Ba Đình, Hà Nội, bố mẹ đều là công chức nhà nước nghèo. Từ khi còn nhỏ, anh đã từng tự đi làm kiếm tiền.  Công Lý chia sẻ: "Nhà tôi ở gần nhà máy có khá nhiều công nhân. Vì thế cứ sáng đi học là tôi mang theo cái bơm gửi ở nhà người quen gần cổng nhà máy.

Đúng 4h30 chiều tan học, tôi lao ngay ra cổng nhà máy ngồi ở đó đợi công nhân về, xem ai xịt lốp xe thì bơm lấy tiền. 

Tôi cũng tham tiền nên ước mơ khi đó là có một cái thùng gỗ đầy đủ đồ vá săm lốp mở rộng kinh doanh. Toàn bộ số tiền kiếm được từ việc bơm xe, tôi đưa hết cho bố mẹ chứ không hề mua quà bánh ăn vặt phục vụ nhu cầu bản thân."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link