Sắp đến hồi kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2017, Mâu Thuỷ hé lộ điều này về Hoàng Thuỳ

( PHUNUTODAY ) - Mâu Thủy chia sẻ cô cảm thấy bản thân mình phù hợp với tiêu chí Hoa hậu và đã sẵn sàng để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Chỉ hơn 10 ngày nữa là đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ được diễn ra tại thành phố Nha Trang. Năm nay, những gương mặt được nhận xét là sáng giá, được khán giả quan tâm và theo sát như: Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ, Trình Thị Mỹ Duyên, Lê Thị Ngọc Út, Hoàng Như Ngọc, Chu Thị Minh Trang...

Đặc biệt, trong cuộc thi năm nay có Hoàng Thùy và Mâu Thủy. Cả hai cùng xuất phát điểm là Quán quân Vietnam's Next Top Model, cùng được đánh giá là những chân dài đình đám trên sàn diễn thời trang, Mâu Thủy luôn bị đặt lên bàn cân so sánh với Hoàng Thùy.

mauthuy.phunutoday
Mâu Thủy.

Mâu Thủy đã cho biết, cô luôn đánh giá cao Hoàng Thùy ở vai trò người mẫu. Còn tại cuộc đua Hoa hậu Hoàn vũ này, cô thấy mình gần hơn với tiêu chí của Hoa hậu hơn Hoàng Thùy. Đây là điều Mâu Thuỷ cảm nhận được, và cô tin mình hơn Hoàng Thùy ở điều này.

hoangthuy.phunutoday
 Hoàng Thùy.

Mâu Thủy chia sẻ, bản thân cô thấy được sự nỗ lực cố gắng của Hoàng Thùy vì hai đứa ở chung phòng nhiều ngày trong cuộc thi. Tuy nhiên, cô vẫn nghĩ Hoàng Thùy chưa chuẩn bị kỹ về ngoại hình cho cuộc thi này.

mauthuy.phunutoday1
  Mâu Thuỷ thẳng thắn cho hay chuyện cô không được Ban giám khảo ưu ái cũng như cô đang chọn đi đúng hướng, chứ không phải dùng chiêu trò để tạo sự thu hút.

Mâu Thủy cũng chia sẻ: "Cũng giống như trước đây, có nhiều người nói rằng tôi không có thần thái của một Hoa hậu, tôi hợp với vai trò người mẫu hơn. Tôi xuất phát từ vị trí người mẫu, điều này là đúng. Nhưng gần đây, tôi thay đổi quá nhiều, đến người nhà, ê kíp và đám bạn thân còn phải hỏi, cái "thằng" Mâu Thủy ngày ấy đâu rồi, bây giờ quá nữ tính, "bánh bèo". Tôi thấy mình đã đủ sẵn sàng để thành Hoa hậu rồi đó”.

Hơn nữa, Mâu Thuỷ tự tin nhấn mạnh cô không ngại Hoàng Thuỳ bởi, Hoàng Thùy là bạn chung phòng với cô hầu như trong suốt cuộc thi, nên hai đứa đụng mặt nhau mỗi ngày, thỉnh thoảng còn hỗ trợ nhau vài thứ, nên càng không có việc gì phải ngại.

Xem thêm: 

1. Diện mạo 'khác thường', Hoài Linh bị ba ruột hiểu nhầm

2. Hari Won "lỡ tay" để lộ điều bí mật kỷ niệm 1 năm ngày cưới Trấn Thành?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn