Cô gái bóp cổ người tình đến chết ở nghĩa trang vì bị yêu cầu "quan hệ tình dục lần 2"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi thức dậy, anh Hà tiếp tục yêu cầu Thực cho quan hệ thêm một lần nữa nhưng Thực không đồng ý nên Hà đã dùng tay bóp cổ Thực.....

Ngày 11/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Thực (35 tuổi, trú tại khu 1, xã Sơn Dương, huyện Lâm Thao) về hành vi giết người.

bop co nguoi tinh vi doi

Đối tượng Thực tại cơ quan công an. Ảnh: báo CAND.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h, ngày 6/2, Thực cùng anh Hà đến nghĩa trang khu 1, xã Tứ Xã, quan hệ tình cảm với nhau rồi đi ngủ.

Sau khi thức dậy, anh Hà tiếp tục yêu cầu Thực cho quan hệ thêm một lần nữa nhưng Thực không đồng ý nên Hà đã dùng tay bóp cổ Thực.

Bị bóp cổ, Thực vùng dậy ngồi lên bụng của anh Hà và bóp cổ cho đến khi nạn nhân không còn cử động được nữa. Để kiểm tra, Thực đã dùng tay tát vào mặt anh Hà nhưng không thấy động tĩnh gì.

Sợ bị phát hiện, Thực kéo xác nạn nhân theo lối đường xuống khu mộ và đặt nằm tại đây. Sau đó, đối tượng dùng chiếu đắp kín lên người anh Hà rồi bỏ đi lang thang. Trên đường đi, Thực lo sợ và nghĩ cách đối phó với sự việc này.

bop co nguoi tinh vi doi

Thực (ảnh nhỏ) đã ra tay bóp cổ người tình tại nghĩa trang. Ảnh: báo Người đưa tin

Ngày 7/2, Thực quay lại nghĩa trang bỏ chiếu đắp trên người Hà kiểm tra và phát hiện có máu trên mặt của Hà nên đi về nhà.

Đến khoảng 16h ngày 8/2, Thực nói dối với mẹ đẻ rằng Hà đã bị hai đối tượng nghiện bóp cổ chết ở nghĩa trang xã Tứ Xã...

Nhận được tin báo, công an Phú Thọ đã vào cuộc điều tra, làm rõ cái chết của anh Hà. Căn cứ vào các tài liệu thu thập được, ngày 11/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Thực.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra án mạng liên quan đến việc ''từ chối quan hệ''. Tuy nhiên, đây là trường hợp hi hữu khi mà nạn nhân lại là người đàn ông.

Trước đó, ngày 18/1, Công an huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng khởi tố Võ Tuấn Hùng (33 tuổi, trú tại thị trấn Tân Sơn, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận) về hành vi Giết người.

Theo điều tra, Hùng lao động tự do, quen chị May (46 tuổi, đã đổi tên), giáo viên một trường tiểu học ở xã Thể Dục, huyện Nguyên Bình qua mạng xã hội từ năm 2015. Cả hai đã nảy sinh tình cảm với nhau.

Rạng sáng 15/1, hai người nằm trên giường tâm sự thì xảy ra mâu thuẫn "chuyện chăn gối", Hùng đã bóp cổ người tình đến chết.

Gây án xong, Hùng bỏ trốn khỏi hiện trường. Anh ta đã có vợ con ở quê, còn chị May có chồng nhưng đang ly thân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn