Nghệ sĩ Vân Dung bất ngờ thú nhận điều này về chồng khiến không ít người bất ngờ?

( PHUNUTODAY ) - "Tôi không có quan niệm khi chồng đem tiền đưa cho bồ sẽ đi rình rập, đánh ghen hoặc làm gì đó ầm ĩ lên. Vì nếu làm thế, người tổn thương đầu tiên chính là mình" - Vân Dung chia sẻ.

 Nghệ sĩ Vân Dung là diễn viên đã trở nên quá đỗi quen thuộc với mọi người. Chị nhận được sự yêu mến và ủng hộ lớn của khán giả bởi tài năng và lòng yêu nghề, nhiệt huyết với từng vai diễn. Sôi nổi, vui tươi là thế song Vân Dung lại là người khá kín tiếng về chuyện đời tư. Mới đây, nữ nghệ sĩ mới có lần trải lòng hiếm hoi về cuộc sống vợ chồng khiến không ít người ngỡ ngàng.

Ngay từ đầu cuộc trò chuyện, Vân Dung khiến nhiều khán giả bất ngờ khi thừa nhận rằng cô rất thích chồng lập “quỹ đen” nhưng âm thầm thích. Bởi theo chị, cả phụ nữ hay đàn ông khi đi ra ngoài đường cũng cần một khoản tiền nhất định để cảm thấy tự tin. Mỗi lần ra ngoài phải nói: “Em ơi cho anh xin năm trăm, một triệu hay hai trăm...” thì dù là đàn ông hay phụ nữ đều tự nhiên cảm thấy hèn hèn ” - Vân Dung hài hước chia sẻ.

vandung1.phunutoday.vn

Nữ nghệ sĩ cũng chia sẻ thêm, mỗi khi chồng bước chân ra khỏi nhà, trong ví của người chồng bao giờ cũng có một khoản tiền nhất định để họ có thể ngồi cà phê hoặc uống cốc bia với bạn bè của mình. Người vợ muốn người chồng có nhiều bạn thì phải sống thoáng đãng. Đặc biệt là người ta mời mình cốc bia thì mình cũng phải mời lại được người ta một chầu cà phê. Và nếu vợ chồng thấu hiểu và chia sẻ với nhau như thế cuộc sống gia đình sẽ rất hạnh phúc.

Vân Dung khẳng định, phụ nữ hay đàn ông đều phải sống tự tin. Vì cuộc sống khó khăn nên không có xu nào trong ví khi ra đường lại là chuyện khác. Nhưng nếu có một chút thu nhập mà lúc nào ra đường trong ví cũng rỗng tuếch là không ổn. "Tóm lại, “quỹ đen” hay không “quỹ đen” còn tuỳ thuộc vào hoàn cảnh nhưng tôi có suy nghĩ rất thoáng. Anh kiếm ra tiền, em cũng kiếm ra tiền nên chúng ta cứ chủ động trong chi tiêu. Và muốn được như thế phải có một quỹ riêng để cho những khoản chi tiêu đó” - Vân Dung nói.

Đặc biệt, nghệ sĩ Vân Dung cũng thẳng thắn cho hay, cô không có quan niệm khi chồng đem tiền đưa cho bồ sẽ đi rình rập, đánh ghen hoặc làm gì đó ầm ĩ lên. Vì nếu làm thế, người tổn thương đầu tiên chính là mình. Nếu họ không còn yêu mình nữa, không tôn trọng mình nữa thì mình cũng sẽ như thế với họ. Tại sao mình lại cứ phải cố níu kéo một người muốn đi mà không muốn ở lại. Tình yêu phải tin tưởng lẫn nhau, cả hai bên cùng yêu thương nhau” - nữ diên viên quả quyết.

vandung2.phunutoday.vn

Cũng theo Vân Dung, chị rất sợ việc vợ chồng phải kiểm soát nhau và không phải người đàn ông nào cũng cho phép vợ kiểm soát chi tiêu và túi tiền của chồng. Vợ chồng phải lựa theo tính cách của nhau để sống. Nếu người vợ thoáng với chồng thì cũng là giải thoát cho chính bản thân mình. Còn một khi vợ chồng đã không còn tin tưởng nhau nữa thì kể cả không có “quỹ đen” người ta vẫn có tiền để mang cho gái... và đến lúc đó mình không biết được.

"Đàn ông họ giấu là khó biết lắm, trừ khi đi theo dõi, rình rập... mà theo dõi, rình rập không phải cá tính của tôi. Mình cứ kiểm soát quỹ đen này thì lại lòi ra “quỹ đen” khác. Cuộc đời không kiểm soát được nhau đâu. Tất cả phải xuất phát từ trái tim" - nữ nghệ sĩ tâm sự.

1. Lộ mối quan hệ giữa hai người con 'khác mẹ' của Lam Trường khiến không ít người ngỡ ngàng!

2. Lộ lý do Trương Quỳnh Anh không lên tiếng về ồn ào lộ ảnh thân mật với Bình Minh

3. Không diện váy áo gợi cảm mỏng manh, Huyền My duyên dáng khoe vẻ đẹp thuần thiết trong chiếc áo dài cách tân

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn