Con trai hơn 1 tuổi, Xuân Mai mang bầu lần hai

( PHUNUTODAY ) - Giong ca "Con cò bé bé" đang mang thai ở tháng thứ 5 của thai kì.

Giong ca nhí nổi tiếng một thời Xuân Mai dần rút chân khỏi làng giải trí khi cũng gia đình sang Mỹ định cư. Cuối năm 2016, nhiều người bất ngờ trước chia sẻ của Xuân Mai rằng cô đã lấy chồng và sinh con ở tuổi 21.

be-xuan-mai-mang-bau-lan-thu-hai_phnutoday 2

 Xuân Mai chụp ảnh cùng mẹ, cô tăng cân đáng kể trong lần mang thai thứ hai.

Mới đây, mẹ giọng ca "Con cò bé bé" tiếp tục tiết lộ thông tin con gái đang mang thai lần thứ hai, là một bé trai ở tháng thứ 5 của thai kỳ.

Làm mẹ ở tuổi 21 nhưng theo giọng ca Con cò bé bé cô không gặp khó khăn vì bên cạnh có mẹ và ông xã hỗ trợ. Hiện vợ chồng cô ở chung cùng mẹ và em trai. Khi vợ chồng nữ ca sĩ đi làm, bé Flix (con đầu lòng) sẽ được bà ngoại chăm sóc.

Xuân Mai đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con trai. Sau khi cưới, Xuân Mai đã lựa chọn ngừng việc ca hát để chăm sóc gia đình.

be-xuan-mai-mang-bau-lan-thu-hai_phnutoday 1

 Với Xuân Mai, gia đình là ưu tiên số một

Cô nói: "Mái ấm gia đình là ưu tiên số một với tôi và tôi cảm thấy hạnh phúc nhất khi thực hiện được nó. Gia đình ai cũng yêu thương và mong muốn tôi hạnh phúc nên đều ủng hộ lựa chọn của tôi. Tôi nghĩ trong cuộc sống luôn phải lựa chọn. Mỗi người không thể tham lam và muốn có trong tay mọi thứ tốt đẹp và hoàn hảo cùng lúc được".

Bà mẹ một con cũng trở thành trụ cột của gia đình sau khi mẹ cô không còn có thể tiếp tục công việc kinh doanh băng đĩa. Nữ ca sĩ chủ động đi làm để hỗ trợ thêm cho mẹ và đóng học phí cho em.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn