Con trai Lê Phương diện đồ đôi với bạn trai mới của mẹ

( PHUNUTODAY ) - Lê Phương công khai hình ảnh thân thiết của con trai và bạn trai phi công trước công chúng.

Trên trang cá nhân của mình, Lê Phương chia sẻ loạt ảnh tình mới Trung Kiên và con trai Cà Pháo thân thiết vui đùa. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn dùng hình ảnh của bạn trai chụp cùng con trai làm ảnh đại diện trang cá nhân.

le-phuong-phunutoday 1

 Lê Phương lấy tấm ảnh thân thiết này của con trai với bạn trai làm ảnh đại diện trang cá nhân.

Qua hình ảnh cỏ thể thấy, bé Cà Pháo vô cùng thân thiết, tình cảm bên Trung Kiên. Lê Phương từng chia sẻ rằng, Trung Kiên yêu thương bé như con ruột khi dạy bé học, đưa bé tới trường và thậm chí còn mặc đồ đôi.

le-phuong-phunutoday 2

 Tình mới của Lê Phương rất thân thiết với con trai của cô.

le-phuong-phunutoday 3

 Trung Kiên thường xuyên diện đồ đôi với con trai Lê Phương

Những hình ảnh "gia đình" hạnh phúc này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Nhiều người bày tỏ lời chúc mừng cho nữ diễn viên gốc Trà Vinh khi có một người yêu rất tâm lý và chu đáo.

Lê Phương cho biết, cô công khai tình cảm với đông đảo bạn bè và người hâm mộ bởi cô cảm thấy tình yêu của cả hai đã đủ chín muồi. Người đẹp còn tiết lộ, hai người đã đăng ký kết hôn và chuẩn bị lên xe hoa vào đầu năm 2017 tuy nhiên thời điểm nào vẫn còn là một ẩn số với truyền thông.

le-phuong-phunutoday 4

 Lê Phương công khai tình cảm với bạn trai kém 9 tuổi vì cảm thấy chuyện tình cảm của hai người đã chín muồi

Trước đó, Lê Phương được biết đến với cuộc hôn nhân nhiều ồn ào với Quách Ngọc Ngoan. Sau đó, người đẹp gốc Trà Vinh có thời gian quay lại với “tình cũ” Quý Bình nhưng không được bao lâu hai người tuyên bố chỉ là bạn tốt của nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn