Con trai nhập viện, Kỳ Hân lo lắng đến bật khóc

( PHUNUTODAY ) - Kỳ Hân đau lòng khi con trai bị sốt phải nằm viện.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Kỳ Hân chia sẻ bức ảnh cậu con trai cu Tỏi phải truyền nước trong bệnh viện. Nữ diễn viên "Những ngọn nến trong đêm" chia sẻ: "Ngồi trông con mà lòng đau như cắt". Nhiều bạn bè, người quen gửi lời động viên tới gia đình Kỳ Hân và chúc cu Tỏi sớm khỏe trở lại.

ky-han 1

 Quý tử nhà Mạc Hồng Quân bị sốt cao phải truyền nước trong viện.

Sau một đêm ở viện, sức khỏe của quý tử nhà Mạc Hồng Quân khá hơn. Sáng 20/7, tiền vệ Than Quảng Ninh khoe bức ảnh con trai cười tươi trên giường bệnh với chú thích "Và anh giai đã nhăn nhở trở lại". Hồng Quân cho biết anh "nhẹ cả người" vì con trai đỡ sốt. Có thời điểm, cậu nhóc sốt hơn 39 độ.

ky-han 2

 Mạc Hồng Quân khoe con trai đỡ sốt sau một đêm nằm viện.

Hiện tại, Mạc Hồng Quân đang tận dụng thời gian nghỉ để các đội tuyển quốc gia tập trung thi đấu quốc tế để ở bên vợ con. Trong khi đó, Kỳ Hân vừa khai trương một cửa hàng thời trang ở Hà Nội. Những ngày qua, tiền vệ Việt kiều tất bật giúp bà xã các công việc hậu cần và trông con, phụ cô bán hàng.

Bén duyên với Mạc Hồng Quân giữa lúc anh bị bủa vây bởi sóng gió tình cũ, hot girl Kỳ Hân đã phải hứng chịu không ít búa rìu dư luận. Người nói cô là kẻ “cướp bồ”, phá hoại hạnh phúc người khác. Kẻ lại cho rằng cô ngu si khi trao thân cho chàng cầu thủ trăng hoa.

Bỏ ngoài tai những lời đồn đại ấy, chân dài Sài thành lựa chọn rút khỏi showbiz, kết hôn với cầu thủ họ Mạc (tháng 6/2016). Và chỉ 5 tháng sau đó, cô hạ sinh con trai đầu lòng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link