Con t.ự t.ử, mẹ cố giữ chặt tay suốt 20 phút trên thành cầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người mẹ chỉ dám buông tay khi lực lượng cứu hộ đến hiện trường và giúp kéo cậu thanh niên lên an toàn.

Những bức ảnh do nhân chứng có mặt tại hiện trường chụp lại cho thấy người mẹ đã vô cùng sợ hãi khi thấy con trai nghĩ quẩn nhảy cầu tự tử. Bà tuyệt vọng nắm chặt tay con trong suốt 20 phút.

Người mẹ chỉ dám buông tay khi lực lượng cứu hộ đến hiện trường và giúp kéo cậu thanh niên lên an toàn.

Mô tả ảnh.
Thấy con trai nhảy cầu tự tử, người mẹ vội lao đến nắm chặt tay con.

Thanh niên này được cho là đã nghĩ quẩn và muốn tự tử trước đó, nên định tự kết liễu bằng cách nhảy cầu ở thành phố Huệ Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Trước khi lao mình xuống khỏi cây cầu, người ta đã chứng kiến cậu thanh niên cãi nhau với gia đình. Sau đó, trong cơn nóng giận mất bình tĩnh, cậu leo lên thành cầu và cố gắng nhảy xuống.

Mô tả ảnh.
Người mẹ túm chặt tay con trong suốt 20 phút.

Rất may mắn là người mẹ với bản năng bảo vệ con đã lao đến kịp thời và giữ chặt tay cậu thanh niên, nhất quyết không buông trong suốt khoảng thời gian chờ ứng cứu.

Trong lúc người mẹ cố sức giữ tay con trai thì người thanh niên cũng dùng tay còn lại để bám vào một thanh kim loại ngang ở thân cầu, cho đến khi lực lượng cứu hoả tới.

Mô tả ảnh.
Cuối cùng, lực lượng cứu hoả cũng có mặt để kéo người thanh niên nghĩ quẩn lên cầu an toàn.

Thật may mắn là cuối cùng, cậu thanh niên dại dột cũng được kéo lên an toàn trong tiếng thở phào nhẹ nhõm của bà mẹ và những người chứng kiến.

Hai nữ sinh trường chuyên treo cổ chết trong phòng trọ
Tại hiện trường, 2 nữ sinh đã sử dụng sợi dây dù vòng qua nóc tủ đựng đồ rồi mỗi người thắt cổ một đầu sợi dây.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link