Công Vinh lên làm sếp, Thủy Tiên lập tức "đổi giọng"

( PHUNUTODAY ) - Từng gọi fan hâm mộ là kẻ phản bội, giờ Thủy Tiên lại "đổi giọng" như thế này.

Mới đây, Công Vinh lại tiếp tục được thăng chức lên quyền Chủ tịch CLB TP.HCM khiến dư luận bàn tán xôn xao. Bởi anh vừa được bầu lên làm Phó chủ tịch CLB TP.HCM hồi cuối tháng 12/2016.

cong-vinh-thuy-tien-phunutoday 1

 Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên

Trên trang cá nhân của mình, bà xã Công Vinh chia sẻ dòng trạng thái vui mừng, hạnh phúc. Qua đó, Thủy Tiên cũng không quên kêu gọi người dân TP HCM hãy cũng nhau ủng hộ đội bóng mà chồng mình lãnh đạo.

"Chúc mừng ba Gạo chính thức được bổ nhiệm quyền Chủ Tịch CLB bóng đá TP.HCM. Sắp tới, đội TP.HCM mình đá trận chính thức đầu tiên hi vọng người Thành Phố sắp tới mỗi cuối tuần sẽ có thú vui giải trí là đến sân xem đá bóng ủng hộ đội nhà. FC Thủy Tiên SG chuẩn bị đến sân quẩy nào”, Thủy Tiên viết.

cong-vinh-thuy-tien-phunutoday 2

 Những ngày gần đây, Công Vinh liên tục nhận được tin vui trong sự nghiệp của mình

So với lúc Công Vinh chia tay với nghiệp bóng bằng trận thua tại vòng Bán kết AFF Cup 2016, Thủy Tiên đã không ngại công khai, đăng tải một bài viết trên trang cá nhân, nói người hâm mộ là “kẻ phản bội”.

Cô viết: “Bản chất người hâm mộ họ cũng rất "phản bội". Họ chỉ cần thắng, lúc thắng họ vui còn nếu thua họ sẽ chửi và yêu cầu nhân tố mới. Bất chấp mọi thứ họ có thể ném những lời cay độc làm tổn thương và phủ nhận những cống hiến của ba”.

Nhiều người nhận xét rằng, Thủy Tiên đã nhanh chóng "đổi giọng" sau một thời gian ngắn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn